Cũng theo diễn viên Trịnh Kim Chi, món quà Thương Tín nhận được là do một người bạn là Việt kiều gửi tặng chiếc xe đang dùng. Nó thuộc dòng Mercedes đã qua sử dụng, trị giá khoảng vài trăm triệu đồng.

{keywords}
Nghệ sĩ Thương Tín tập lái xe trước khi về quê

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh nghệ sĩ Thương Tín tập lái xe chiều 4/3 - thời điểm ông vừa nhận chiếc xe tặng xuất hiện trên mạng. Qua video, nhiều khán giả nhận xét nghệ sĩ Thương Tín lái xe chưa thực sự vững tay. Đa số các bình luận đều cho rằng Thương Tín vừa khỏe lại sau bạo bệnh, việc nỗ lực lái xe khá nguy hiểm.

Một số khán giả cho rằng Thương Tín nỗ lực lái xe khi vừa khỏe lại sau đột quỵ là không đảm bảo an toàn với cộng đồng cũng như chính ông. Một bác sĩ xin giấu tên chia sẻ với VietNamNet: "Tôi chỉ có thể nói ngắn gọn rằng người bị đột quỵ không nên lái xe ngay mà cần một thời gian để hồi phục hoàn toàn, sức khỏe ổn định, ít nhất là nửa năm".

{keywords}
Thương Tín kêu xây xẩm, chóng mặt do tập trung lái xe. 

Nghệ sĩ Thương Tín bất ngờ bị đột quỵ phải nhập viện ngày 25/2. Ngay sau đó, diễn viên Trịnh Kim Chi đã kêu gọi khán giả và đồng nghiệp quyên góp hỗ trợ Thương Tín được 306 triệu đồng, NSND Kim Cương vận động nhà hảo tâm được thêm 100 triệu, tổng cộng là 406 triệu đồng.

Sáng 4/3, Trịnh Kim Chi đã trao tận tay Thương Tín 120 triệu đồng tiền mặt, hơn 286 triệu đồng còn lại sẽ dùng để mua gói bảo hiểm cho con gái Thương Tín, phần thừa sẽ được chuyển vào tài khoản của nam diễn viên.

Cẩm Loan 

Thương Tín được tặng xe sang, lái xe về quê dưỡng bệnh

Thương Tín được tặng xe sang, lái xe về quê dưỡng bệnh

"Trong hôm nay, anh Thương Tín sẽ đi nhận chiếc xe do một doanh nghiệp tài trợ rồi lái xe này về quê Phan Rang dưỡng bệnh", NSƯT Trịnh Kim Chi cho hay.