Trailer phim 'Bẫy Rồng'

Từ ngày 8/5, kho nội dung phim Việt trên Netflix sẽ được cập nhật thêm nhiều nội dung phong phú cả về số lượng và chất lượng. Trong khi chờ các bom tấn mới ra rạp, khán giả có thể được tận hưởng những bộ phim chiếu rạp từng được yêu thích và cả những tác phẩm điện ảnh đoạt giải thưởng trong các mùa liên hoan phim.  

{keywords}
Phim hành động 'Dòng máu anh hùng' đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn. 

Những bộ phim sắp tới góp mặt trên Netflix sẽ bao gồm nhiều nội dung thuộc các thể loại khác nhau từ hài hước, lãng mạn tới kinh dị và phim hành động. Trong đó có Dòng máu anh hùng, Cưới ngay kẻo lỡ Fan cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn với sự tham gia của Johnny Trí Nguyễn và Thái Hoà. Bên cạnh đó còn có bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là điểm nhấn trong dòng phim thanh xuân thời kỳ đầu, hoặc Nhắm mắt thấy mùa hè là một dấu ấn mở màn cho làn sóng phim độc lập tại Việt Nam. 

 {keywords}
 Ngoài 'Dòng máu anh hùng', 'Bẫy Rồng' - bom tấn một thời làm nên tên tuổi của đả nữ Ngô Thanh Vân cũng sẽ xuất hiện trên Netflix.

Các phim sẽ được lên sóng Netflix trong mùa hè này bao gồm: 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy (15/5), Gái già lắm chiêu (29/5), Dòng máu anh hùng (5/6), 14 ngày phép (5/6), Fan cuồng (5/6), Nhắm mắt thấy mùa hè (5/6), Cho em gần anh thêm chút nữa (5/6), Cưới ngay kẻo lỡ (12/6), Quý cô thừa kế (12/6), Ngủ với hồn ma (12/6), Bẫy rồng (19/6), Sài Gòn Yo! (19/6).

{keywords}
Ngô Thanh Vân cùng Charlize Theron trên phim trường “The Old Guard”.

Riêng Ngô Thanh Vân, ngoài hai phim Việt đình đám là Dòng máu anh hùng Bẫy rồng, cô còn có 2 dự án đình đám sẽ lần lượt ra mắt trên Netflix thời gian tới. Đó là “Da 5 Bloods”, một trong những bộ phim đang được mong đợi nhất mùa hè trên Netfilx và được ấn định ngày ra mắt toàn cầu vào 12/6/2020. Ngày 10/7/2020, Ngô Thanh Vân sẽ tiếp tục xuất hiện trong siêu phẩm “The Old Guard” cùng Charlize Theron cũng trên Netflix.

Mỹ Anh 

Loạt phim chiếu rạp trong tháng 5

Loạt phim chiếu rạp trong tháng 5

Bộ phim hài của điện ảnh Hàn Quốc 'Bà hoàng nói dối' cùng một loạt phim khác được công chiếu ngay khi hệ thống rạp trên toàn quốc mở cửa trở lại từ 9/5.