Ngô Thanh Vân đến Anh ghi hình phim "The Old Guard" của đạo diễn Gina Prince-Bythewood. Nhân vật của Ngô Thanh Vân chưa được tiết lộ tên tuổi, vai trò. Diễn viên nói vinh hạnh khi tiếp tục cộng tác với các sao hàng đầu Hollywood.

{keywords}
Ngô Thanh Vân vừa gây được tiếng vang lớn trong tác phẩm Hai Phượng do chính cô đóng nữ chính đồng thời là nhà sản xuất.

Phim Hai Phượng (Furie) do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính được phát hành ở Mỹ, sau đó được Netflix mua lại để chiếu trực tuyến. Tác phẩm được 92% giới phê bình đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes, trong đó hầu hết khen lối diễn hành động của nữ chính.

Charlize Theron đóng vai chính Andromache và đồng sản xuất phim. Theron sinh năm 1975, cô từng đoạt giải Oscar nữ chính với Monster (2003).

{keywords}

Charlize Theron trong "Atomic Blonde" (2017) - phim hành động cô đóng chính.

Ảnh: Focus Features.

The Old Guard ghi hình từ tháng 5 và dự kiến chiếu trực tuyến trên Netflix. Ngô Thanh Vân từng đóng ''Ngọa hổ tàng long 2'' (2016) và Bright (2017) cũng phát hành trên hệ thống này. Năm 2017, cô thủ vai phụ trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi.

The Old Guard là phim hành động pha kỳ ảo, dựa trên truyện tranh của Greg Rucka và Leandro Fernández. Câu chuyện xoay quanh một nhóm lính đánh thuê bất tử bị chia rẽ khi tìm thấy một người siêu phàm mới, còn kỹ năng của họ bị lộ ra ngoài. Họ phải cố giữ đoàn kết nội bộ, đồng thời đối mặt kẻ thù.

Mai Hương

Ngô Thanh Vân truyền lửa cho thế hệ sau qua bộ ảnh 'Tự hào Việt Nam'

Ngô Thanh Vân truyền lửa cho thế hệ sau qua bộ ảnh 'Tự hào Việt Nam'

Trong những năm gần đây, bước ra khỏi hào quang thành công của một ca sĩ và diễn viên, Ngô Thanh Vân còn khẳng định bản lĩnh đáng ngưỡng mộ của mình trong nhiều vai trò như biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất, tác giả sách...