{keywords}
Nhân vật Thái có nhiều phân đoạn đắt giá trong tập 45. 

Trong tập 45 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối 8/1, Thái (Ngọc Quỳnh) đã lựa chọn cái chết để tặng trái tim mình cho bé Bống đang nguy kịch. Thái bị ung thư và cái chết đã được báo trước, nhưng anh đã chọn cách chấm dứt cuộc sống sớm hơn để cứu con gái. Điều này khiến nhân vật Thái nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả, đồng thời mang đến cái kết nhân văn hơn cho bộ phim. 

Diễn xuất của Ngọc Quỳnh trong tập mới phát sóng cũng giành được nhiều lời khen ngợi của người xem. Rất nhiều khán giả thừa nhận họ đã khóc vì thương nhân vật Thái, đồng thời cho rằng đây là một trong những tập phim Ngọc Quỳnh diễn xuất tốt nhất. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Ngọc Quỳnh thấy lạnh người khi xem lại cảnh nhân vật của mình nằm trong nhà xác. 

Đặc biệt trong tập 45, nhân vật Thái phải nằm trong nhà xác và trùm khăn trắng khiến người xem lạnh sống lưng. Ngọc Quỳnh chia sẻ lúc diễn thì không thấy gì nhưng khi xem lại bản thân anh cũng thấy lạnh người. Trên phim thì nghiêm túc và nặng nề nhưng thực ra cảnh này khi tập chuẩn bị quay Ngọc Quỳnh đã bị hai diễn viên Hồng Diễm và Hồng Đăng trêu khiến anh phải bật cười. 

Tập 45 cũng có thể nói là tập phim buồn nhất khi hầu hết các diễn viên đều phải khóc, trong đó nhân vật Thái của Ngọc Quỳnh có nhiều phân cảnh rơi nước mắt. Nam diễn viên tiết lộ còn 1 số cảnh xúc động nữa sẽ xuất hiện ở tập cuối. Trước câu hỏi của VietnamNet: Anh có thích cái kết như vậy cho Thái không? nếu được chọn thì có muốn cái kết khác? Ngọc Quỳnh nói: "Cái kết này là đẹp với Thái rồi, cuộc sống nhân quả rõ ràng. Và sự hy sinh của Thái là nhân quả nhưng lại có ích vì ít nhất Thái cũng đã tỉnh ngộ trong cách sống và cách đối xử với vợ". 

{keywords}
Dù Thái đã chết nhưng nhân vật này sẽ còn xuất hiện trong tập cuối. 

Tập cuối "Hoa hồng trên ngực trái" sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 9/1. 

Mỹ Anh

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' vô tình để lộ kết phim

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' vô tình để lộ kết phim

Việc diễn viên Trọng Nhân - vai Khang chia sẻ hậu trường 1 cảnh quay khiến kết phim bị lộ trước thời điểm lên sóng.