Trailer phim "Móng tay nhọn": 

{keywords}

Trong lần trở lại này, Ngọc Thanh Tâm không chỉ đơn thuần tham gia diễn xuất mà cô còn thử sức bản thân khi đảm nhận vai trò là nhà sản xuất của dự án. “Móng tay nhọn” là dự án phim đầu tiên trong chuỗi series gồm 3 phần mà Ngọc Thanh Tâm đang ấp ủ.
{keywords}
Việc lấn sân sang sản xuất phim đã khiến nữ diễn viên nhận về không ít sự hoài nghi của khán giả. Tuy nhiên cô khẳng định những sản phẩm của mình sẽ có nội dung khác biệt với các web drama khác trên thị trường.

 

{keywords}
Nội dung của chuỗi web drama của Ngọc Thanh Tâm sẽ tập trung khai thác những góc khuất trong showbiz Việt. Đây sẽ là 3 câu chuyện tình yêu và hạnh phúc của những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong phần đầu tiên mang tựa đề “Móng tay nhọn” được thực hiện bởi đạo diễn Neko Lê, nữ diễn viên cùng ê kíp sẽ đưa vào một vài chi tiết lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.
{keywords}
Nói về ý tưởng làm nên web drama "Móng tay nhọn", cô chia sẻ: “Khi ấy câu chuyện tại toà án của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ được báo chí đề cập liên tục. Mọi người trong ekip cho rằng, đây là một câu chuyện đặc biệt 'vô tiền khoáng hậu' trong showbiz Việt. Chúng tôi muốn thực hiện một bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật đó".

 

{keywords}
Tuy nhiên, bộ phim của cô sẽ không chỉ tập trung kể câu chuyện của Hoa hậu Phương Nga mà còn nói nhiều vấn đề hơn để khán giả có thể cảm nhận được nhiều khía cạnh khác nhau về showbiz, cũng như những vấn đề sâu kín trong đời sống tình cảm của con người.
{keywords}
Trong "Móng tay nhọn" có sự tham gia của các diễn viên như Duy Khánh, Anh Dũng, Minh Dự, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh,... Ngọc Thanh Tâm sẽ đảm nhận nhân vật Phương Nghi, có tính cách trái ngược hoàn toàn với cô ngoài đời.

 

{keywords}
Anh Dũng - nam diễn viên chính từng gây sốt trong bộ phim "Sống chúng với mẹ chồng" sẽ vào vai người tình của Ngọc Thanh Tâm trong dự án lần này. Đây cũng là lần hợp tác đầu tiên của hai diễn viên.
{keywords}
Diễn viên hài Duy Khánh sẽ vào vai người bạn thân của Ngọc Thanh Tâm.

 

{keywords}
“Vai diễn lần này là một cô gái có thể lúc đầu mọi người sẽ thấy cô mưu mô và có ấn tượng không tốt, nhưng sâu thẳm cô ấy rất đáng thương và tội nghiệp, chỉ vì quá khao khát hào quang mà làm những chuyện tổn hại đến mình. Trong vai diễn này tôi cần phải biến hoá để bắt nhịp chung với Duy Khánh và giúp series của mình thú vị hơn. Đây là điều tôi chưa bao giờ trải nghiệm qua”, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ thêm về vai diễn lần này của mình.
{keywords}
Nữ diễn viên cho biết nếu mọi việc thuận lợi thì sau 3 phần, cô sẽ xây dựng một kịch bản hoàn chỉnh hơn để sản xuất một bộ phim chiếu rạp, với tất cả những nhân vật đã được biết đến từ web drama này. "Móng tay nhọn" dự kiến ra mắt vào ngày 30/10 tới đây.

 

{keywords}
Diễn viên La Quốc Hùng và nghệ sĩ Mỹ Uyên đến chúc mừng Ngọc Thanh Tâm.

Lưu Hằng

Hoài Linh giúp Chí Tài 'tỏ tình' với vợ trước hàng nghìn người

Hoài Linh giúp Chí Tài 'tỏ tình' với vợ trước hàng nghìn người

 - Trong liveshow của danh hài Chí Tài, nghệ sĩ Hoài Linh đã giúp người đồng nghiệp thân thiết của mình giới thiệu vợ - ca sĩ Phương Loan trước hàng nghìn khán giả.