- Không thể ngờ, người phá vỡ toàn bộ kế hoạch của Phan Quân lại chính là Lê Thành, đẩy sự kịch tính của phim ‘Người phán xử’ lên tới đỉnh điểm.


Trong tập 16  lợi dụng việc Thế chột cho Lân sứa đến ám sát ông trùm, Lê Thành đã lập ra một kế hoạch hoàn hảo nhằm giao nộp Thế chột cho công an, đưa những tội ác của hắn ra ánh sáng. Theo đó, một đám tang giả của Phan Quân sẽ được tổ chức, với sự tham dự của những thành phần có máu mặt trong giới giang hồ. 

Clip trích đoạn tập 17 "Người phán xử".

Ngay vào phút chót, Phan Quân bất ngờ ra lệnh cho Lương Bổng đổi địa điểm tới Sầm Nô, trực tiếp ra tay giết Thế chột và đồng bọn của hắn. Tuy Lê Thành ra sức can ngăn, nhưng ông trùm vẫn cương quyết với kế hoạch của mình. Ngay khi kẻ thù xuất hiện, Phan Hải đã lớn tiếng gây gổ, nhằm đánh lạc hướng Thế chột, giúp Lương Bổng ra tay thuận lợi.

{keywords}
Thế Chột thoát chết trong gang tấc.

Tuy nhiên, Lê Thành đã tố giác toàn bộ kế hoạch ám sát của ông trùm Phan Quân cho Thế chột, khiến hắn trốn thoát thành công. Ông trùm ngỡ ngàng, Lương Bổng thất vọng và Phan Hải vô cùng tức giận trước hành động bất thường của Lê Thành. Tuy nhiên, có thể nhận thấy, hành vi này xuất phát từ sự lo lắng cho Phan Quân và đế chế Phan Thị. 

{keywords}
Phan Bổng đã chuẩn bị tâm thế để xử Thế Chột nhưng "con mồi" vẫn thoát...

Sau khi trốn thoát, Thế chột đã biết tất cả âm mưu của ông trùm. Hắn chắc chắn sẽ không để yên cho Phan Quân và những tay chân thân tín của ông trùm. Về phía mình, ông trùm sẽ hành xử thế nào với Lê Thành và có tiếp tục kế hoạch ám sát kẻ thù không đội trời chung?.. 

Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong tập 18, được phát sóng vào thứ 4, 24/5 trên kênh VTV3. 

Nhật Hạ