Sau 34 tập phim, tập cuối 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng tối nay, 5/6, khép lại 3 tháng chinh phục khán giả của bộ phim hài trẻ trung rất được yêu thích. Theo tiết lộ của nhà sản xuất tập cuối sẽ có thời lượng 60 phút thay vì 45 phút như thường lệ. Theo chia sẻ của một số diễn viên trong 'Nhà trọ Balanha' thì phim sẽ kết thúc viên mãn, hài lòng khán giả. 

{keywords}
Hình ảnh đẹp trong tập cuối 'Nhà trọ Balanha'. 

Hình ảnh hậu trường rò rỉ cho thấy, ba cô gái Nhi (Quỳnh Kool), Nhiên (Trần Vân) và Hân (Bích Ngọc) cùng mang bầu, hạnh phúc bên người mình yêu là Nhân (Trần Nghĩa), Bách (Xuân Nghị) và Lâm (Công Dương). 6 người trong nhà trọ sẽ kết thành 3 đôi, chưa kể cô Đồng (Anh Thơ) về với bố Lâm (Trần Đức), đây là cái kết không thể đẹp hơn. 

{keywords}
Lâm được dạy cách để chinh phục lại Hân 

Tuy nhiên hành trình đi đến hạnh phúc của các nhân vật trong phim cũng còn nhiều chuyện phải làm. Bách và Nhi trở thành quân sư tư vấn cho Lâm và Nhi cách để giành lại tình cảm của Hân và Nhân. Và cả hai đã không ngần ngại áp dụng những chiêu thức bá đạo. 

{keywords}
 Nhi tiếp tục có kiểu tỏ tình có một không hai. 

Trong khi đó sau cuộc gặp với Lâm, Hân đã dọn khỏi nhà trọ. Cô bị tổn thương vì lời nói của Lâm và tiếp tục trốn chạy. Lâm và cả đội trong xóm trọ sẽ tìm lại Hân bằng cách nào? Liệu sẽ có một đám cưới tập thể chóng vánh trước khi đi đến cái kết?...

{keywords}
 Người yêu cũ đến nhà trọ thông báo với Lâm việc Hân đã biến mất. 

Diễn biến chi tiết tập 35 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 5/6. 

Mỹ Anh 

Điều tiếc nuối nhất của Xuân Nghị khi kết thúc 'Nhà trọ Balanha'

Điều tiếc nuối nhất của Xuân Nghị khi kết thúc 'Nhà trọ Balanha'

Nam diễn viên thủ vai Cao Minh Bách chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường của phim cũng nhu hé lộ về cái kết khi tập cuối sắp lên sóng.