Xinh đẹp, sexy và thủ đoạn, My 'sói' là nhân vật phản diện gây ám ảnh nhất "Quỳnh búp bê" và cũng nhờ vai diễn này, Thu Quỳnh có thể nói là diễn viên xuất sắc nhất phim.

Cảnh tái xuất khiến fan thoả mãn, 'Quỳnh búp bê' thả thính phần 2

Nghĩa bảo kê của 'Quỳnh búp bê' bị bố mẹ mắng vì xuống tay với phụ nữ

'Quỳnh búp bê' tập cuối: Cái kết bi thảm của Quỳnh

Nhìn sợ thật; Vai diễn hay nhất phim; Thành công nhất của phim.... là những bình luận của khán giả dành cho nhân vật My 'sói' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong "Quỳnh búp bê". 

My 'sói' có thể coi là bước ngoặt sự nghiệp của Thu Quỳnh trong sự nghiệp diễn viên khi không chỉ giúp cô lột xác trên màn ảnh mà còn giúp Thu Quỳnh phô diễn trọn vẹn khả năng diễn xuất của cô. 

{keywords}

Dù vào vai phản diện đáng ghét nhất phim nhưng nhiều khán giả thừa nhận đây là vai diễn hay nhất "Quỳnh búp bê". 

Thu Quỳnh chia sẻ nhân vật My 'sói' cô xây dựng trên màn ảnh khác với kịch bản và bản thân nữ diễn viên đã đầu tư rất nhiều cho vai diễn từ ngoại hình, trang phục đến diễn xuất. Với Thu Quỳnh, My 'sói' đã ác là phải 'ác xuất sắc'.

Có những ngày quay cô phải trợn mắt từ 9h sáng đến 11h đêm, thậm chí bị stress sau khi quay. Trong rất nhiều cảnh quay cận mặt, người xem phải nổi gai ốc vì Thu Quỳnh diễn quá đạt, đặc biệt khi My 'sói' tức giận đến phát khóc. 

{keywords}

Bản thân My 'sói' vốn đã được xây dựng quá hay trong kịch bản, cộng thêm khả năng diễn xuất của Thu Quỳnh đã biến nó trở thành nhân vật xuất sắc nhất trên màn ảnh Việt 2018. 

Mỹ Anh

My ‘sói’ phim Quỳnh búp bê: Tôi bị chửi bới, bị dọa giết

My ‘sói’ phim Quỳnh búp bê: Tôi bị chửi bới, bị dọa giết

Hàng ngày, có rất nhiều tin nhắn từ những người lạ mặt chửi Thu Quỳnh đóng phim quá ác, cô thậm chí còn bị dọa giết nếu gặp ngoài đường.

My 'sói' nói gì khi nhiều khán giả bất mãn với 'Quỳnh búp bê'?

My 'sói' nói gì khi nhiều khán giả bất mãn với 'Quỳnh búp bê'?

Diễn viên Thu Quỳnh lên tiếng khi nhiều khán giả tỏ ra bất mãn, thất vọng với "Quỳnh búp bê" kể từ khi phần 2 lên sóng.

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Vai diễn My 'sói' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' được đánh giá là một trong những vai diễn nổi bật nhất phim, cũng là cột mốc mới trong sự nghiệp của người đẹp 30 tuổi.