'Về nhà đi con' những tập gần đây đang khai thác mối quan hệ ngày càng tốt lên giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ sẽ sớm bị đảo lộn với sự xuất hiện của kẻ thứ 3 trong các tập sắp tới. 

{keywords}
 Quỳnh Nga đảm nhiệm vai Nhã - kẻ thứ 3 xen vào Thư và Vũ. 

Với tính trăng hoa của Vũ, dù về chung một nhà nhưng cặp đôi vẫn phải trải qua không ít bấp bênh, thử thách. Tạo sóng gió cho cặp đôi này là một nhân vật mới tên Nhã do Quỳnh Nga thủ vai được đưa vào phim trong giai đoạn sóng gió, cao trào nhất. 

"Về nhà đi con có nhiều lớp, có sự tham gia của nhiều diễn viên, hết lớp này chúng tôi lại mở ra lớp khác. Nhưng mạch chuyện chính vẫn là khai thác cuộc sống hậu hôn nhân của cặp đôi Thư Vũ. Xuất hiện nhân vật mới xen vào cuộc hôn nhân của Vũ là Nhã, một người xinh đẹp, là tác nhân làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của Thư và Vũ", đạo diễn Danh Dũng nói. 

{keywords}
 Nhã là nhân vật quan trọng thay đổi cả mạch phim 'Về nhà đi con' nửa về sau. 

Diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ về vai Nhã cô đảm nhiệm: "Nhân vật này rất sang chảnh, có học và có kiến thức nhưng càng về sau thì sẽ thấy nhân vật này có quá nhiều chiều. Nếu không có Nhã thì bộ phim sẽ bớt thú vị đi nhiều. Đến khi quay mình cũng lo nhân vật của mình có ném đá. Nga đã chuẩn bị sẵn đất đai để nhận gạch rồi", 

"40% cuối phim, nhân vật Nhã cực kỳ quan trọng. Nhã là xương sống của mạch truyện còn Thư và Vũ chỉ là xương sườn bám theo. Đó là nhân vật cực hay và cực kỳ bị ném đá, nếu diễn tốt quá thì sẽ bị ghét hơn cả Khải nên tôi đang rất lo cho Quỳnh Nga", Quốc Trường, nam diễn viên thủ vai Vũ tiết lộ. 

{keywords}
 Cặp đôi Thư - Vũ sẽ còn hứng nhiều sóng gió. 

 Đạo diễn Danh Dũng chia sẻ 'Về nhà đi con' còn dài và còn nhiều nút thắt, điểm mở để dẫn dắt khán giả nhưng ông tin sự xuất hiện của nhân vật Nhã sẽ tạo được cho phim sự xung đột cũng như nhiều tình tiết hài hước hóm hỉnh xoay quanh cặp đôi Thư - Vũ. 

'Về nhà đi con' phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. Tập 50 lên sóng tối 24/6. 

Mỹ Anh 

Quốc Trường 'Về nhà đi con' hé lộ cát xê khủng, 1 ngày có thể kiếm nửa tỷ

Quốc Trường 'Về nhà đi con' hé lộ cát xê khủng, 1 ngày có thể kiếm nửa tỷ

Nam diễn viên chia sẻ một ngày anh nhận hàng chục lời mời quảng cáo trên trang cá nhân, 1 post quảng cáo trên facebook có thể lên tới 60 triệu đồng nhưng Quốc Trường từ chối.