Trong tập 12 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, Vy (Thanh Hương) cuối cùng cũng đã ra mặt đối đầu với Huệ (Thu Quỳnh). Thấy Huệ gọi điện cho Quốc (Tuấn Tú), Vy chộp lấy cơ hội và nói: "Cô hỏi tôi là ai á? Tôi là mẹ của con anh ấy. Sao? cô không đoán được ra đúng không?". Huệ bình tĩnh đáp dù đã ứa nước mắt uất ức: "Tôi có thể không đoán ra mối quan hệ giữa cô và anh Quốc nhưng việc cô tự tiện cầm máy của chồng tôi thì nhân phẩm và lòng tự trọng của cô tôi không cần phải đoán nữa". 

{keywords}
 
{keywords}
 Huệ khóc vì bị Vy công khai thách thức. 

Sau khi thở phào vì ông Sơn (Trung Anh) không bị dính Covid thì nỗi lo vẫn chưa hết. Nghe tin cu Bon ở nhà bị sốt, Thư (Bảo Thanh) tức tốc cùng Huệ thuê xe về nhà. Dù ra sức giải thích trên xe nhưng lý do của Thư vẫn không được ông Sơn chấp nhận. "Bọn con trốn về Hà Nội rồi phải không? Bọn con đang ở vùng dịch, sắp sửa phong toả. Con biết thế mà vẫn bỏ đi, ý thức quá kém đấy các con ạ", ông nói với thái độ không vừa lòng. 

{keywords}
 
{keywords}
 Ông Sơn không hài lòng vì Huệ và Thư bỏ về nhà. 

Trong khi đó, dù vẫn đang trong thời gian tự cách ly nhưng Cân (Việt Bắc) vẫn nguỵ trang để đến tận nhà gặp Đào (Việt Hoa). Tuy nhiên đúng lúc đang nói chuyện với ông Bá (Quang Tèo) thì Đào bước ra khiến Cân phải nấp vào bụi cây để trốn. Không một chút nghi ngờ có người ẩn nấp nhưng Đào quyết định lấy dao ra chặt khiến Cân lo lắng.

{keywords}
 Đào không chút nghi ngờ việc Cân trốn trong bụi cây trước cửa.

Liệu Cân có bị lộ? Quốc sẽ phản ứng ra sao khi Vy công khai đối đầu với Huệ? Cu Bon có bị nhiễm Covid? Diễn biến chi tiết tập 12 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 21/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 11, Huệ khóc trước tâm sự của bố Sơn

'Những ngày không quên' tập 11, Huệ khóc trước tâm sự của bố Sơn

Bị ốm, ông Sơn càng lo và thương các con hơn. Sau lớp cửa kính, ông bày tỏ mong muốn Huệ sẽ làm hoà với Quốc và sớm sinh con.