Trong 'Những ngày không quên' tập 26 lên sóng tuần tới, Vy (Thanh Hương) bị chồng (Minh Tiệp) tìm đến tận nơi Quốc (Tuấn Tú) thuê cho cô để "hỏi tội". Thấy tiếng gõ cửa, Vy đinh ninh đó là Quốc nên mở cửa ngay nhưng không ngờ đó lại là chồng mình. Trước sự ngỡ ngàng của vợ, chồng Vy tiến vào nói: "Sao, bất ngờ à?".

{keywords}
Chồng Vy đến tận nơi để hỏi tội. 

Trong khi đó, sự trở về của Huệ (Thu Quỳnh) khiến ông Sơn (NSND Trung Anh) bắt đầu nghi ngờ con gái có chuyện. Ông nói với Dương: "Bố hỏi thật, chị Huệ con có phải là người chỉn chu không?" Dù Dương (Bảo Hân) bảo vệ và khen chị hết lời, rằng Huệ chỉn chu nhất trong số 3 chị em nhưng ông Sơn vẫn hồ nghi: "Từ trước đến nay bố cũng nghĩ thế nhưng sao đợt vừa rồi nó lại trốn về Hà Nội trước lúc làng phong tỏa có mấy tiếng đồng hồ? Như thế có chỉn chu không? Anh Quốc đi vắng, cửa hàng thì đóng, nó trốn về làm gì?".

{keywords}
Ông Sơn bắt đầu linh cảm Huệ có chuyện. 

Huệ cũng linh cảm rằng bố đã biết chuyện của mình. Khi Thư (Bảo Thanh) hỏi thăm tình hình ở nhà, cô nói: "Bố với cái Dương khỏe nhưng hình như bố biết chuyện chị và anh Quốc rồi hay sao ấy?". Tuy nhiên Thư gạt đi ngay: "Điên à, cả 3 đứa không nói sao bố biết". "Nhưng mà bố cứ hỏi dò chị suốt thôi", đúng lúc Huệ nói thì ông Sơn lại gọi điện đến khiến cô giật mình.

{keywords}
Huệ có cảm giác chuyện hôn nhân của mình đã bị bố biết. 

Chồng Vy sẽ làm gì để xử lý cô vợ ngoại tình? Vy sẽ đối phó thế nào để thoát tội? Ông Sơn liệu có phát hiện ra Quốc và Huệ đang ly thân? Diễn biến chi tiết tập 26 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối thứ 2, 11/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 25: Uyên sửng sốt vì lời nói của mẹ Khoa

'Những ngày không quên' tập 25: Uyên sửng sốt vì lời nói của mẹ Khoa

Nghe thấy toàn bộ lời xúc phạm mình và gia đình của mẹ Khoa, Uyên buồn đến mức muốn hủy đám cưới.