Trong tập 27, Quốc (Tuấn Tú) tiếp tục nhận sự ghẻ lạnh của Huệ (Thu Quỳnh). Anh cũng nói dối ông Sơn (NSND Trung Anh) về mối quan hệ hiện tại với Huệ và hứa sớm sinh cho ông thêm một cháu ngoại. Bị dồn vào đường cùng, Quốc đành gọi điện cho Vũ (Quốc Trường) để xin lời khuyên.  

{keywords}
 Quốc gọi điện cho Vũ xin lời khuyên.

"Đến bây giờ anh đã gây ra cho Huệ biết bao nhiêu điều khó khăn cũng như tổn thương. Anh còn mặt mũi nào mà nói với cô ấy nữa", Quốc nói. Vũ đáp: "Anh định giấu đến bao giờ?". "Tất cả những lời giải thích của anh với chị Huệ bây giờ đều khập khiễng và không thuyết phục. Anh tính là anh sẽ giải quyết nốt chuyện này rồi sẽ nói rõ cho cô ấy", Quốc nói với Vũ. 

Ngay lập tức Vũ khuyên: "Chuyện anh nói chị ấy không muốn nghe và chuyện anh không muốn nói là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Anh không hiểu chị ấy muốn cái gì à? Chị ấy cần sự thật! Nếu ngay từ đầu anh nói sự thật biết đâu bây giờ anh không phải ở công ty ăn mì tôm với ngủ ghế sofa".

{keywords}
 Ông Sơn không muốn cho Dương đi chơi. 

Không có hai chị ở cạnh, chỉ quanh quẩn ở nhà với bố, Dương (Bảo Hân) bắt đầu thấy chán. Tomboyloichoi nghĩ ngay ra một trò để giải khuây bằng cách bắt ông Sơn chơi cờ. "Nếu con thắng thì con sẽ được đi chơi, bố nhổ cỏ. Còn nếu bố thắng con nhổ cỏ, bố nấu cơm", Dương đặt ra luật chơi. Tuy nhiên, ông Sơn lại đổi ngược lại điều kiện: "Bây giờ nếu bố thắng con nhổ cỏ, còn nếu con thắng bố nấu cơm". Khi Dương thắc mắc ông Sơn chốt lại: "Con thắng bố nấu cơm, còn không đi đâu hết". 

{keywords}
 Dung Mão kích động mẹ của Khoa. 

Còn Dung Mão (Vân Dung), không hiểu thù hằn gì với Uyên (Phương Oanh) mà gặp mẹ Khoa (Đình Tú) kích động: "Em nói thật, cả đời em không biết đặt điều với ai đâu. Cả nhà nó xông vào nói thằng Khoa. Nó bảo Khoa lông bông, không công ăn việc làm. Còn con Uyên nào thì học giỏi, đảm đang, xinh đẹp. 2 đứa lấy nhau về con Uyên thiệt thòi à? Mà chị làm mẹ mà chẳng để ý đến con gì cả. Chị không thấy mặt thằng Khoa dạo này cứ buồn buồn à? Tại con Uyên hết cả. Nó cứ gây áp lực cho thằng Khoa như thế thì bao giờ mới ngẩng mặt lên được với nhà vợ".

Mẹ Khoa có tin lời Dung Mão mà tìm gặp Uyên tính sổ? Quốc có dàn hòa được với Huệ khi nghe lời khuyên của Vũ. Diễn biến chi tiết tập 28 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 14/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 27, Khuê khuyên Huệ tha thứ cho Quốc

'Những ngày không quên' tập 27, Khuê khuyên Huệ tha thứ cho Quốc

Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và tha thứ cho người cũ, Khuê khuyên Huệ hãy cho Quốc thêm cơ hội.