Trong tập 34 phát sóng tối 25/5, Khoa (Đình Tú) nhận điện thoại của một người bạn trên thành phố và bắt đầu cảm thấy chán ghét cuộc sống nghèo đói chuyên ship gà ở quê. Trong tập 35 tối nay, Khoa quyết định khăn gói lên Hà Nội với quyết tâm làm giàu, kiếm 200 triệu về quê cưới Uyên (Phương Oanh).

Tại điểm hẹn gặp bạn, Khoa tình cờ nhặt được điện thoại bỏ quên của một vị khách và đem trả lại. Không ngờ đây chính là nữ đại gia xinh đẹp tên Tiên mà bạn Khoa muốn giới thiệu với anh. Đây hứa hẹn sẽ là nhân vật làm thay đổi Khoa trong những tập tới. 

{keywords}
 Khoa tình cờ gặp được đại gia Tiên. 

Đến nhà ông Sơn (Trung Anh), Khoa bất ngờ khi thấy Dương (Bảo Hân) vẫn đeo khẩu trang trong nhà. Hỏi ra mới biết đây là chiêu thức để tomboyloichoi chống ăn vặt, quyết không để tăng cân trong thời gian chống dịch, bất chấp sự khích lệ của ông Sơn.

{keywords}
 Dương có vẻ quyết tâm để không tăng cân. 

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Cân (Việt Bắc) và Đào (Việt Hoa) rốt cuộc vẫn là mâu thuẫn quanh chuyện giàu nghèo. "Thích nhau cũng vui, anh cũng tốt nhưng chưa phải là chốt, anh hiểu không? Giờ cơm không có mà ăn nghĩ đến chuyện tương lai nó viển vông lắm. Nói thật, anh mà có nhà lầu xe hơi em cưới luôn khỏi phải nghĩ. Đây hai đứa thân còn không tự lo được, ràng buộc nhau cho nó khó ra", Đào nói khiến Cân lại phải nghĩ.

{keywords}
Đào vẫn chưa muốn đi xa hơn với Cân.  

Lần này có vì câu nói của Đào mà Cân giận muốn chia tay? Mối quan hệ của Khoa và đại gia Tiên sẽ tiến triển đến đâu? Diễn biến chi tiết tập 35 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 26/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 34, ông Sơn nổi giận với Quốc

'Những ngày không quên' tập 34, ông Sơn nổi giận với Quốc

Ông Sơn sau khi biết chuyện Huệ (Thu Quỳnh) bị bắt cóc liên quan đến Quốc (Tuấn Tú) đã tỏ thái độ quyết liệt với con rể.