Bộ phim Nhà trọ Balanha tiếp tục được khán giả yêu thích bởi sự hài hước và trẻ trung. Và Bách, một trong ba chàng trai của nhà trọ đang là nhân vật “gây cười” nhiều nhất.

Đảm nhận vai diễn này là Xuân Nghị - gương mặt quen thuộc trong những bộ phim truyền hình gần đây. Vai diễn đáng nhớ nhất của Xuân Nghị trong lĩnh vực phim ảnh cho đến nay có lẽ là "Mr. Cần Trô" - anh cảnh sát giao thông tên Đức nghiêm nghị, khó tính của bộ phim Ngày ấy mình đã yêu, phát sóng năm 2018.

{keywords}
Xuân Nghị mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhờ sự hài hước, dí dỏm, đặc biệt là phân cảnh nhân vật Bách lộ rõ sự mê gái.

Đến với Nhà trọ Balanha, Bách tiếp tục giúp Xuân Nghị ghi thêm dấu ấn đặc biệt trên phim. Bách là nhân vật nhiều tuổi nhất trong nhóm, tốt nghiệp diễn viên và đang vất vả kiếm sống đúng với nghề của mình nhưng toàn phải vào vai phụ hay quần chúng. 

Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả dành lời khen cho diễn xuất hài hước của Xuân Nghị. Nhiều người cho rằng, sự duyên dáng của Xuân Nghị là điểm nhấn của Nhà trọ Balanha. Cùng xem lại những màn 'tán gái' hài hước trong bộ phim được nhân vật Bách thể hiện vô cùng duyên dáng.

T.N

Xuân Nghị 'Nhà trọ Balanha': Khán giả cười còn tôi khóc, bị tát tái mặt

Xuân Nghị 'Nhà trọ Balanha': Khán giả cười còn tôi khóc, bị tát tái mặt

Nam diễn viên đang gây chú ý với 'Nhà trọ Balanha' từng có xuất phát điểm lúc mới vào nghề không khác gì nhân vật Cao Minh Bách anh thủ vai.