Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Go Soo Jung đã qua đời vào ngày 7/2. Do nguyện vọng từ phía gia đình, lễ tang được tổ chức riêng tư gồm người thân, bạn bè.

“Go Soo Jung đã rời khỏi thế giới và trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời. Cô ấy là một nữ diễn viên có trái tim thuần khiết và ngọt ngào như bất kỳ ai ngoài kia. Chúng tôi sẽ nhớ mãi về bạn, cô gái có nụ cười rạng rỡ tỏa sáng khắp thế giới. An nghỉ nhé”, đại diện công ty bày tỏ.

{keywords}
Làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng trước hung tin diễn viên Go Soo Jung qua đời.

Trong phần thông cáo báo chí không nói rõ nguyên nhân qua đời của nữ diễn viên. Theo Soompi, phía bố mẹ Go Soo Jung muốn giữ kín thông tin cái chết của con gái.

Trên các diễn đàn mạng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ về sự ra đi đột ngột của Go Soo Jung khi tuổi đời còn quá trẻ: “Dù không thực sự biết nhiều về cô ấy nhưng không thực sự sốc khi nghe tin”, “Tạm biệt Soo Jung, cô gái sở hữu vẻ ngoài và tâm hồn của thiên thần”, “Chỉ mới đầu năm showbiz Hàn lại nhuốm tin buồn”...

{keywords}
Soo Jung tham gia khá ít các hoạt động nghệ thuật thời gian qua. Cô từng được mời tham gia trong MV “With Seoul” của  BTS.

Go Soo Jung sinh tháng 4/1995, cô lần bước chân vào làng giải trí với vai diễn nhỏ trong bộ phim đình đám "Yêu Tinh" bên cạnh Lee Dong Wook và Gong Yoo. Bên cạnh đó, Go Soo Jung cũng xuất hiện trong MV "With Seoul" của nhóm nhạc BTS.

So với nhiều nữ diễn viên 9X, Go Soo Jung được nhận xét có tính cách trầm lặng, khép kín.

Thúy Ngọc

Kim Woo Bin chính thức về chung nhà cùng Shin Min Ah

Kim Woo Bin chính thức về chung nhà cùng Shin Min Ah

 - Sao Hàn 11/2: Sau nhiều thảo luận, nam diễn viên chính thức kí hợp đồng với công ty quản lí AM Entertainment. Đây cũng là công ty chủ quản của bạn gái Shin Min Ah.