Cuối tháng 11 này, nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần sẽ đến Việt Nam cùng Ngô Thanh Vân gặp gỡ báo chí và các nghệ sĩ Việt trong sự kiện quảng bá bom tấn mới nhất của thương hiệu phim đình đám - Star Wars: Jedi Cuối Cùng.


Nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt, Kelly Marie Trần đảm nhận vai diễn mới – tên Rose Tico, một nhân vật quan trọng trong phim. Rose là một thành viên hậu thuẫn của phi đoàn thuộc quân Kháng chiến. Sánh vai cùng Kelly Marie Trần là nữ diễn viên Ngô Thanh Vân - người thủ vai Paige Tico, em gái của Rose, cô là một xạ thủ thuộc quân Kháng chiến.



Trong Star Wars: Jedi Cuối Cùng của Lucasfilm, câu chuyện của Skywalker vẫn tiếp tục khi các anh hùng từ phần phim Thần Lực Thức Tỉnh tham gia vào những huyền thoại thiên hà trong một cuộc phiêu lưu mang tính lịch sử, mở ra những bí mật lâu đời của Lực lượng và những phát hiện chấn động trong quá khứ.

Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Mark Hamill, Carrie Fisher, Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong’o, Andy Serkis, Domhnall Gleeson, Anthony Daniels, Gwendoline Christie, Kelly Marie Trần, Laura Dern và Benicio Del Toro. Star Wars: Jedi Cuối Cùng sẽ ra rạp từ ngày 15/12/2017.

MyA