Trong tập 16 phim Phố trong làng, để tìm cách tỏ tình với Hải (Minh Thu), Đông (Đức Hiếu) đã giả vờ ngất để Hải lo lắng. Khi bị phát hiện, Đông đã kéo tay xin lỗi rồi tỏ tình với Hải. Màn tỏ tình kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào đúng như mong muốn của khán giả.

Clip công an Đông hôn Hải bán quạt trong phim 'Phố trong làng':

Chia sẻ với VietNamNet về nụ hôn tình cảm này, Đức Hiếu cho hay, anh và Minh Thu có làm việc với nhau từ trước nên nghĩ sẽ không ngại ngùng gì khi đóng cảnh hôn. Nhưng đến khi quay thì mọi thứ lại không như anh nghĩ. Cặp đôi đã phải quay đi quay lại mấy lần mới đúng ý.

Khi được hỏi có sợ vợ là MC Thuỳ Linh ghen khi xem cảnh này? Đức Hiếu cười chia sẻ, thú thật anh cũng sợ vợ sẽ dỗi khi xem mình đóng cảnh tình cảm. “Nếu ở vị trí của vợ tôi cũng sẽ dỗi thôi nhưng đó chỉ là một chút ghen yêu, không có gì quá đáng cả”, Đức Hiếu chia sẻ. Nam diễn viên cũng cho biết thêm, cả anh và vợ đã thống nhất, khi phải đóng cảnh tình cảm trên phim sẽ nói trước để đối phương chuẩn bị tâm lý.

“Vợ tôi cũng làm nghệ thuật, cũng đi đóng phim nên cô ấy hiểu tất cả chỉ vì công việc.Trước khi tập phim phát sóng, vợ tôi có tình cờ xem được đoạn trailer và có một chút hờn dỗi, ghen nhẹ vì tôi đã không nói trước với cô ấy. Nhưng sau khi trò chuyện, vợ tôi không những hết ghen mà còn tỏ ra háo hức để xem chồng có diễn đạt hay không. Cô ấy vô cùng thoải mái”, Đức Hiếu chia sẻ với VietNamNet.

Trong phim Phố trong làng, là cặp đôi phụ nhưng công an Đông - và cô gái bán quạt tên Hải nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi có tính cách đáng yêu, dễ thương. Trong tập 16 bộ phim, khán giả đã được mãn nhãn với một nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi. Liệu tình cảm của Đông và Hải có gặp trắc trở gì không, hãy đón xem những tập phim tiếp theo của bộ phim phát sóng trên VTV1.

Hà Lan

Đời thường lịch lãm của công an Đông 'Phố trong làng'

Đời thường lịch lãm của công an Đông 'Phố trong làng'

Nam diễn viên Hiếu Su (vai công an Đông) trong phim Phố trong làng có phong cách thời trang ngoài đời lịch lãm, giữ nguyên vẻ điển trai, dễ thương như trên phim.