Trong tập 59 phim Hương vị tình thân lên sóng tối 9/7, Long (Mạnh Trường) tự thiết kế ra chuyến công tác cốt để đưa Nam (Phương Oanh) đi chơi và tỏ tình chính thức với cô. Hai người nói chuyện trên bãi biển và lần đầu tiên Long khẳng định anh không hề trêu đùa tình cảm với Nam và thay đổi cách xưng hô từ "tôi - cô" sang "anh - em". Khi Nam từ chối hôn, Long nói: "Hãy chứng tỏ với anh, trong mắt em anh chẳng là gì đi". Đó cũng là lúc anh chiếm trọn trái tim của Nam. 

{keywords}

Ngay sau khi tập phim lên sóng, cảnh hôn ngọt ngào của Nam - Long với diễn xuất ăn ý của Mạnh Trường và Phương Oanh đã nhận cơn mưa lời khen. Trích đoạn phim này thu hút 48 nghìn lượt thích, gần 2 nghìn bình luận, 1,3 triệu lượt xem chỉ sau 10 giờ đăng tải trên trang Giải trí của VTV. Biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ: "Đây là những tập kịch bản mà mình thật sự thích. Mình cũng tin đây là những tập phim sẽ khiến nhiều khán giả rung động, giống như biên kịch chúng mình bây giờ". 

Rất nhiều khán giả thừa nhận đây là cảnh phim ngọt ngào mà họ chờ đợi nhất kể từ phim phát sóng và mong chờ được xem tiếp tập 60, cũng là tập cuối cùng của phần 1 phát sóng ngày 12/7 tới.

Ngọt ngào quá; Cuối cùng cặp đôi này cũng yêu nhau đáng yêu quá; Lại bắt đầu xem lại, cảm giác vẫn rung động; Hóng mãi, mong có kết đẹp không hụt hẫng chết mất; Tập này tuyệt vời ông mặt trời, Long - Nam ngọt ngào quá; Ánh mắt Long nhìn Nam sao ngọt đến thế; Tập phim làm bao nhiêu chị em phải mong đợi và mất cả ngủ để nhớ nhung về đôi Long - Nam và về cả phim nữa... là những bình luận của khán giả sau khi tập phim lên sóng.

{keywords}

Bên cạnh đó, nhiều khán giả dành lời khen cho hai diễn viên chính. Phương Oanh với Mạnh Trường quá đẹp đôi, mình thấy đây là bạn diễn nữ phù hợp và ăn ý với Mạnh Trường nhất từ trước đến giờ; Huy vọng cặp đôi này sẽ phát huy được nhiều bộ phim về tình yêu hay hơn nữa, tôi cũng rất thích cặp đôi này diễn hay và sâu sắc; Mạnh Trường đúng kiểu Lee Min Ho phiên bản Việt; Phương Oanh tập này xinh và diễn đỉnh xuất sắc... là những phản hồi của người xem.

Trước đó cả Mạnh Trường và Phương Oanh đều thừa nhận đối phương là bạn diễn ăn ý nhất từ trước đến nay dù đây mới là phim thứ 2 họ đóng chung sau Ngược chiều nước mắt. 

Biên kịch Hương vị tình thân hé lộ sắp tới Nam và Long sẽ đối mặt nhiều thử thách. "Đây là giai đoạn phát triển tình cảm rất đậm đà của Nam - Long nhưng họ cũng sẽ phải trải qua nhiều biến cố. Đây là phần nội dung kịch bản rất hấp dẫn và có nhiều đột biến bất ngờ dẫn đến thay đổi cảm xúc của nhân vật".

Vy Uyên

Cảnh hôn liên hoàn của Mạnh Trường và Phương Oanh gây sốt màn ảnh

Cảnh hôn liên hoàn của Mạnh Trường và Phương Oanh gây sốt màn ảnh

Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của hai diễn viên trong 'Hương vị tình thân' hút triệu lượt xem.