Tiến Lộc trong trích đoạn phim '11 tháng 5 ngày' 

Trong phim 11 tháng 5 ngàyTiến Lộc vào vai Dũng sở khanh, vừa lừa tình Thục Anh (Lương Thanh), vừa thả thính Nhi (Khả ngân) và có ý định cưỡng bức cô. Trong các phim gần đây như Về nhà đi con, Lửa ấm, Tiến Lộc thường vào vai người yêu cũ nhưng không đến mức đáng ghét như lần trở lại màn ảnh này.

Các tập gần đây Dũng lộ rõ bản chất sở khanh hai mặt, một mặt lừa tình Thục Anh, một mặt muốn chiếm đoạt Nhi - vốn cả hai đều là nhân viên của mình. Ẩn sau vẻ ngoài của một ông chủ đẹp mã, có phần tử tế, Dũng lộ rõ là một gã đàn ông khốn nạn. Trong vai diễn này, Tiến Lộc đã thành công khi thể hiện rõ chất đốn mạt của nhân vật Dũng khiến khán giả ghét cay ghét đắng. 

{keywords}
Dũng một mặt lừa tình Thục Anh 

Sau khi làm Thục Anh có thai, đỉnh điểm ở cuối tập 17, Dũng định cưỡng bức Nhi. Tiến Lộc, chia sẻ với VietNamNet rằng đây là cảnh đầu tiên anh đóng cưỡng bức người khác trên phim nên phải bàn bạc rất nhiều với đạo diễn, bạn diễn và giám đốc hình ảnh. 

"Phải nói cảnh quay này đã khiến cho đạo diễn rất đau đầu, sau cả buổi vò đầu bứt tai mới có thể chia sẻ cùng tôi và bạn Khả Ngân. Đó là cảnh quay rất khó, phải quay đi quay lại rất nhiều lần vì rất nhiều góc máy thay đổi. Tổng cộng chúng tôi phải mất gần 2 tiếng đồng hồ cho cảnh này. Không phải là cảnh mất quá nhiều thời gian nhưng ngày hôm đó trời nóng như cái lò, không có chút gió nào, trời hầm hập mặc dù đã tối", Tiến Lộc nhớ lại. 

.... một mặt Dũng lừa để cưỡng bức Nhi.

Lần đầu đóng phim cùng Khả Ngân, Tiến Lộc kể hai anh em diễn với nhau vừa nóng vừa mệt. Tuy nhiên may mắn nhất là Khả Ngân khá nhẹ nên cũng đỡ cho nam diễn viên rất nhiều. "Tôi còn nói vui rằng nếu mà Thanh Hương diễn vai này thì chắc tôi bị cưỡng ngược lại", Tiến Lộc hài hước kể. 

Nam diễn viên cho biết với anh, cảnh nào cũng khó, khó nhất là làm sao phải đem lại cảm xúc thật nhất cho khán giả. Khi được hỏi về phản ứng của bà xã khi xem cảnh nhạy cảm của chồng trong tập 17 phim 11 tháng 5 ngày, Tiến Lộc kể vợ anh xem và cười rất sảng khoái. 

{keywords}
Tiến Lộc và bà xã xinh đẹp. 

Diễn viên Trung 'ruồi' (Long đần) khi biết vợ Tiến Lộc chỉ cười khi xem phim chồng đóng đã bình luận hài hước: "Vợ tự nhiên cười nhiều là có biến nhé! Nhớ theo dõi dự báo thời tiết thường xuyên anh nhé". Tiến Lộc đáp lại: "Vẫn được ở yên trong nhà, ngoài kia có mưa bão gì cũng kệ". 

Quỳnh An

Dàn diễn viên lầy lội hậu trường phim '11 tháng 5 ngày'

Dàn diễn viên lầy lội hậu trường phim '11 tháng 5 ngày'

Các diễn viên Thanh Sơn, Khả Ngân, Trung 'ruồi' ở hậu trường phim '11 tháng 5 ngày' cũng hài hước không kém trên màn ảnh.