Trong tập 29 Thương ngày nắng về lên sóng tối 18/1, khi đang ở studio, Duy (Đình Tú) phát hiện bức tượng thạch cao trên giá bị rơi xuống vì sự bất cẩn của một nhân viên nên đã nhanh trí lao tới ôm Trang (Huyền Lizzie) và đỡ đòn thay chị đẹp. Bức tượng sau đó đã rơi trúng vai Duy khiến anh bị chấn thương phần mềm và phải nhập viện. 

Sau khi sau khi tập phim lên sóng, Đình Tú chia sẻ đoạn clip hậu trường dài hơn 3 phút ghi lại toàn bộ hậu trường cảnh quay này. Tại bối cảnh, ngoài hai diễn viên còn có cả một ê kíp đông đảo hỗ trợ. Ngoài người làm nhiệm vụ ném tượng vào lưng Đình Tú thì có thêm hai thành viên khác ngồi và nằm sẵn dưới sàn để đợi đỡ đạo cụ. 

{keywords}
Đúp quay đầu bức tượng rơi vào ba lô của Đình Tú. 

Đình Tú có vẻ lo lắng nên ban đầu hỏi nhân viên đạo cụ về chất liệu bức tượng bằng gì và được trả lời là "xi măng". Tuy nhiên trên thực tế bức tượng chỉ được làm bằng thạch cao để giảm trọng lượng cũng như đỡ gây nguy hiểm cho diễn viên.

{keywords}
Lần quay tiếp theo có sự phối hợp khá nhịp nhàng. 

Sau khi hoàn thành đúp quay đầu tiên, Đình Tú và Huyền Lizzie hào hứng chạy ra chỗ đạo diễn Bùi Tiến Huy để xem lại thành quả nhưng được thông báo bức tượng rơi vào ba lô thay vì lưng Đình Tú nên không đạt yêu cầu. Tất cả lại phải ra vị trí quay lại. Theo chia sẻ của Đình Tú thì trên phim bức tượng bị rơi 1 lần nhưng thực ra anh phải quay không dưới 10 lần. Huyền Lizzie bị đẩy mạnh chân vào ghế nên cũng khá đau sau đó. 

Clip hậu trường cảnh quay

Quỳnh An

'Thương ngày nắng về' tập 30, bà Hiền bị bóc 'phốt' chơi xấu Khánh trước mặt Đức

'Thương ngày nắng về' tập 30, bà Hiền bị bóc 'phốt' chơi xấu Khánh trước mặt Đức

Bà Hiền đứng hình khi bị phát hiện chuyện mình chơi xấu con dâu trong 'Thương ngày nắng về' tập 30.