{keywords}

Ở tập 10 11 tháng 5 ngày, nhân vật Đăng (Thanh Sơn) đã đạp cửa xông vào phòng Nhi (Khả Ngân) vì sợ cô tự tử do thất tình. Hóa ra phía sau cánh cửa Nhi đang thay quần áo khiến Đăng một phen ngượng chín mặt vì bị hiểu lầm. 

Nhà sản xuất vừa tung ra đoạn clip hậu trường của cảnh phim cũng hài hước không kém trên màn ảnh. Ngoài dàn diễn viên xuất hiện trong trường đoạn này thì bối cảnh phim còn có sự xuất hiện của ê kíp sản xuất đông đảo lên đến cả chục người. 

{keywords}

Hai đạo diễn cùng giám đốc hình ảnh ngồi xem qua monitor đặt ở ngoài cổng cũng phải phì cười vì cảnh quay quá hài hước. Tuy các diễn viên diễn tập một kiểu nhưng khi quay lại sáng tạo kiểu khác nhưng đạo diễn vẫn hài lòng và yêu cầu tất cả ra xem lại thành quả vừa thực hiện.

Do quay phim ở bối cảnh chật hẹp trong thời gian nắng nóng đỉnh điểm của Hà Nội nên ngay khi kết thúc cảnh quay, nhân viên trang điểm đã phải thấm mồ hôi và đánh lại phấn cho Thanh Sơn. 

{keywords}

Clip hậu trường cảnh Đăng đạp cửa vào phòng Nhi 

Quỳnh An 

Clip: VFC

Thanh Sơn sốc vì Khả Ngân bị antifan tấn công vô văn hóa

Thanh Sơn sốc vì Khả Ngân bị antifan tấn công vô văn hóa

Thanh Sơn chia sẻ về vai diễn Đăng trong '11 tháng 5 ngày' và phản ứng của anh khi bạn diễn Khả Ngân bị antifan tấn công vô văn hóa.

Vợ MC Tuấn Tú không hài lòng khi xem cảnh tình tứ của chồng và Khả Ngân

Vợ MC Tuấn Tú không hài lòng khi xem cảnh tình tứ của chồng và Khả Ngân

MC Tuấn Tú có chia sẻ hài hước về phản ứng của bà xã sau khi xem cảnh tình cảm giữa anh và Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'.