Trailer phim 'Võ sinh đại chiến'

Phim Võ sinh đại chiến ra rạp từ 1/1/2021. Bộ phim tuy không có ngôi sao nhưng có nhiều góc máy sáng tạo, cách làm phim cuốn hút. Võ sinh đại chiến hy vọng ăn khách trong tuần công chiếu đầu tiên nối Tết dương lịch và hai ngày cuối tuần.

Tuy nhiên doanh thu phim đã không được như kỳ vọng khi chỉ bán được khoảng 10.000 vé, thu về hơn 850 triệu đồng (theo thống kê của Box Office Việt Nam). Toàn bộ doanh thu phim sau gần 1 tuần ra rạp của Võ sinh đại chiến khoảng 1 tỷ đồng, trong khi chi phí sản xuất lên tới hơn 20 tỷ. 

Dù là phim mới ra rạp nhưng theo khảo sát của VietNamNet, những ngày đầu ra rạp Võ sinh đại chiến được xếp rất ít suất chiếu vào những không giờ không mấy thuận lợi. Cũng theo Box Office Việt Nam, Võ sinh đại chiến chỉ có 937 suất chiếu, so với 5.786 suất chiếu dịp cuối tuần trước của Chị Mười Ba 2 ra rạp trước đó 2 tuần. 

{keywords}
'Võ sinh đại chiến' có những pha võ thuật đẹp mắt. 

Cuối buổi công chiếu Võ sinh đại chiến tại Hà Nội tối 30/12, đạo diễn Bá Cường đã nán lại rất lâu, cúi chào cảm ơn khán giả với giọng nói rưng rưng xúc động khi phim được báo chí đón nhận. Tuy nhiên anh cũng không ngờ chính mình phải đưa ra đề nghị với nhà phát hành rút phim khỏi rạp chỉ 1 tuần sau đó.

Tối 6/1, đại diện nhà phát hành Galaxy đã ra thông cáo về việc tiếp nhận đề nghị rút phim ra khỏi rạp từ ngày 7/1. "Với mong muốn từ nhà sản xuất chọn một thời điểm phù hợp hơn để khán giả có nhiều cơ hội thưởng thức bộ phim hơn", trích thông cáo. Hiện bộ phim đã bị "xóa sổ" hoàn toàn khỏi các hệ thống rạp chiếu chỉ sau 6 ngày ra rạp.

{keywords}
Đạo diễn Bá Cường cùng dàn diễn viên phim 'Võ sinh đại chiến'. 

Trước đó, ngày 4/1, đạo diễn Bá Cường viết dòng trạng thái khá dài với tiêu đề "Quá nản", phàn nàn về việc Võ sinh đại chiến được xếp các suất chiếu quá ít và vào những giờ không tốt. "Bản thân Cường cảm thấy rất buồn và nản khi đứa con tinh thần của mình và cả ekip đã bị đối xử một cách không công bằng".

Ngày 6/1, đạo diễn Bá Cường tiếp tục viết thêm dòng trạng thái chán nản trang cá nhân: "Mình đã cống hiến và dành hết những gì có thể, kiệt quệ về tài chính, thể xác, lẫn tinh thần mà cũng không thể hiểu nỗi chuyện gì đang xảy ra với chính mình nữa! Nó thật sự quá khủng khiếp và nhiều lần đối diện với nguy cơ đột quỵ... Sau Hạnh phúc của mẹ và giờ đến Võ sinh đại chiến rơi vào tình trạng bế tắc dù 2 phim ấy đã được ghi nhận và đánh giá rất cao về tất cả mọi thứ! Nhưng có lẽ số phận quá nghiệt ngã với với Cường rồi!". 

Quỳnh An 

Nhan sắc nữ diễn viên 9X đai đen võ thuật là con gái hoa hậu điện ảnh

Nhan sắc nữ diễn viên 9X đai đen võ thuật là con gái hoa hậu điện ảnh

Katleen Phan Võ có cha cô là chưởng môn phái Vịnh Xuân chính thống – Nam Anh và mẹ là Hoa hậu điện ảnh 1992 - Thanh Xuân.