Chỉ một ngày sau khi tung trailer chính thức phim 1990, Lan Ngọc, Diễm My và đạo diễn Nhất Trung đều thông báo hoãn chiếu trong khi chưa có thông tin chính thức từ nhà phát hành. 

1990 đánh dấu sự trở lại của cặp đôi đạo diễn Nhất Trung và Ninh Dương Lan Ngọc kể từ bộ phim Tết 2019 từng đạt kỷ lục doanh thu hơn 190 tỷ - Cua lại vợ bầu. 1990 quy tụ bộ ba nữ diễn viên cùng sinh năm 1990 là Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương. Cả ba vào vai những người bạn thân từ nhỏ, lớn lên với tính cách và số phận khác nhau.

{keywords}
Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương trong phim '1990'.

Ban đầu 1990 dự kiến ra rạp từ 21/4 nhưng chỉ vài ngày trước khi khởi chiếu, ê kíp sản xuất bất ngờ thông báo phim hoãn ra rạp mà chưa ấn định ngày chiếu mới. Lịch ra mắt ngày 19/4 cũng bị huỷ vào phút chót.

"Với mong muốn bộ phim có chất lượng tốt nhất cũng như một ngày chiếu tốt nhất đạo diễn Nhất Trung cùng ekip 1990 Movie đã thống nhất dời lịch chiếu", Lan Ngọc viết. Còn Diễm My cho hay vì một vài lý do nên phim 1990 đã chính thức dời lịch chiếu, ekip đang hết sức cố gắng để phim ra mắt tốt nhất có thể. 

{keywords}
Ngoài bộ ba nữ chính, phim còn có sự tham gia của Mạc Văn Khoa, Quang Tuấn. 

Nhiều khả năng phim 1990 hoãn chiếu sát ngày là để né phim Lật mặt: 48h đang gây sốt ngoài rạp. Việc ra phim vào thời điểm này sẽ là rủi ro lớn về mặt doanh thu với 1990, cho dù phim thuộc thể loại tình cảm và sở hữu dàn diễn viên có sức hút phòng vé. 

Quỳnh An 

Nhã Phương: 'Trường Giang chê tôi diễn cảnh hôn xấu'

Nhã Phương: 'Trường Giang chê tôi diễn cảnh hôn xấu'

'Sau khi có con gái, vợ chồng Phương yêu nhau nhiều hơn. Anh Giang đồng hành với Phương về mọi mặt'' - Nhã Phương chia sẻ.