Trong những ngày gần đây, showbiz Việt đang xôn xao clip nóng được cho là của một hot girl. Trước đó, scandal diễn viên "Cu Thóc" (tên thật là Huỳnh Tuấn Anh) bị bắt và phạt hành chính vào đầu tháng 4/2019 do dương tính với ma túy khi đang ở trong quán karaoke với một nhóm bạn.

Cùng với đó, bộ phim sitcom hài học đường "Siêu quậy" có sự tham gia của Trâm Anh và "Cu Thóc" đã phải chịu những hậu quả.

{keywords}
Trâm Anh (bên trái) đóng vai chính trong phim sitcom "Siêu quậy".

Mới đây, ca sĩ Nhật Thủy Idol với vai trò là nhà sản xuất của bộ phim đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái liên quan đến vấn đề này.

Cụ thể, Nhật Thủy Idol cho biết tất cả vẫn là do không may mắn. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vật chất mất đi vẫn còn có cơ hội làm lại. Còn danh dự cả một cuộc đời mới là khó", cùng với đó là lời chúc Trâm Anh và "Cu Thóc" vượt qua mọi việc.

Chia sẻ thêm với VietNamNet, Nhật Thủy Idol cho biết thiệt hại do scandal ước tính dưới 300 triệu đồng do 2 diễn viên xuất hiện xuyên suốt các tập phim, nên nhà sản xuất đã phải cắt nhiều phân cảnh của bộ phim và làm lại từ đầu.

Nữ ca sĩ cho hay phía nhà sản xuất sẽ không đâm đơn kiện 2 diễn viên bởi những thiệt hại mà cả hai gây ra, vì hai bên chưa ký hợp đồng mà chỉ hợp tác do quen biết.

{keywords}
"Cu Thóc" bị bắt bị bắt và phạt hành chính do dương tính với ma túy khi đang ở trong quán karaoke với một nhóm bạn.

Nhật Thủy cho biết cô cũng rất buồn và sốc khi diễn viên trong đoàn liên tiếp vướng scandal. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng chia sẻ sự thông cảm và động viên 2 diễn viên vững vàng qua sóng gió. Cùng với đó, phía nhà sản xuất vẫn cố gắng tiếp tục hoạt động để phim vẫn kịp ra mắt trong thời gian sớm nhất.

"Siêu quậy" là bộ phim sitcom với mỗi tập phim kéo dài khoảng 10 phút là một câu chuyện hài hước về đề tài học đường.

Công Nguyễn

Kim Tử Long rối rít 'xin lỗi' Hồng Vân vì màn xưng hô của thí sinh Sao Nối Ngôi

Kim Tử Long rối rít 'xin lỗi' Hồng Vân vì màn xưng hô của thí sinh Sao Nối Ngôi

 - Màn xưng hô của thí sinh Phương Cẩm Ngọc với Kim Tử Long và Hồng Vân trong tập 3 của Sao nối ngôi khiến nhiều người bối rối.