- Dù lấy chủ về học đường nhưng bộ phim Thái Lan "Dek Mai" đang khiến khán giả choáng váng với cảnh thầy giáo gạ tình, hãm hiếp nữ sinh ngay trong trường.

Trailer bộ phim "Dek Mai" với phân cảnh thầy giáo gạ tình nữ sinh

Mới đây, những hình ảnh trong một bộ phim truyền hình Thái Lan gây xôn xao khi có những phân đoạn vô cùng táo bạo. Dek Mai (Girl From Nowhere - Cô Gái Đến Từ Hư Vô) tuy có chủ đề học đường nhưng lại mang màu sắc kinh dị, bạo lực. 

{keywords}
"Dek Mai" khai thác các mặt xấu nơi học đường, trong đó có cả nạn gạ tình, hãm hiếp, bắt nạt, tự sát. 

Đoạn phim mới tung ra gây bàn tán khi có nhiều phân đoạn thầy giáo hạ tình, cưỡng bức nữ sinh... với những hình ảnh u tối, ám ảnh. Dek Mai có thể nói là bộ phim táo bạo nhất của Thái Lan về chủ đề học đường. 

{keywords}
Thầy giáo đề nghị có đặt tủ đựng bao cao su trong trường học để nâng cao ý thức tình dục an toàn trong học đường. Nhưng sự thật chính thầy lại gạ tình học trò của mình ngay tại trường.

Dek Mai xoay quanh câu chuyện về một nhóm 13 nữ sinh. Tuy chứng kiến rất nhiều chuyện, thậm chí bản thân bị bắt nạt, gạ tình nhưng tất cả đều không dám lên tiếng. Bỗng một ngày, một nữ sinh có tên Nanno (Kitty Chicha) xuất hiện và trở thành người đứng đầu nhóm nữ sinh. Cô cũng chính là người dám đứng lên để phơi bày sự thật đen tối đang tồn tại trong ngôi trường của họ.  

{keywords}
Bộ phim được xây dựng trên những sự kiện có thật. 

"Dek Mai" đang phát sóng vào tối thứ Tư hàng tuần trên kênh GMM25 (Thái Lan) từ ngày 8/8. 

Tùng Nguyễn

Tài tử Thái Lan bị bắt trên phim trường ngay trong ngày sinh nhật

Tài tử Thái Lan bị bắt trên phim trường ngay trong ngày sinh nhật

Nam diễn viên điển trai Chirachpisis Charawichit (Boom) đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ hôm 8/8 vì liên quan đến vụ rửa tiền, lừa đảo xuyên quốc gia.

Ca sĩ từng bị gạ tình tung ảnh gợi cảm

Ca sĩ từng bị gạ tình tung ảnh gợi cảm

Lưu Kỳ Hương - ca sĩ từng bị gạ tình tiền tỷ khoe thân hình nuột nà dù đã là gái một con.

Vũ Thu Phương tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế sau khi 'tố' đạo diễn Hollywood gạ tình

Vũ Thu Phương tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế sau khi 'tố' đạo diễn Hollywood gạ tình

Mới đây Vũ Thu Phương gây chú ý khi tiết lộ từng bị nhà sản xuất nổi tiếng Hollywood gạ tình khi còn đang đóng phim 'Shanghai'.