Trong tập 15 Phố trong làng lên sóng tối 29/11, bà Tiền - vợ ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) sang nhà Mến (Doãn Quốc Đam) để nhờ nói giúp với ông Trung (NSƯT Đình Chiến) việc bà là người lan truyền tin đồn thất thiệt ảnh hưởng danh dự ông.

Mến thẳng thừng nói: "Họ nhà em không thiếu tiền, bác định dùng tiền để mua danh dự thì hơi khó đấy". Tuy nhiên, sau khi nghe bà Tiền phân trần và nhờ giúp đỡ, Mến đã "lật bài ngửa" đòi bà 30 triệu và hứa sẽ "lo trọn gói" vụ việc.

Ở một diễn biến khác, khi thấy mẹ và nhân viên ở quán cãi nhau việc phục vụ, chiều chuộng khách, y tá Ngọc (Ngọc Anh) bất ngờ đuổi thẳng cổ khách ở quán của mẹ: "Nhà tôi không kinh doanh cái dịch vụ đấy. Mời anh ra khỏi nhà tôi, cút".

{keywords}

Về phần công an xã Nam (Anh Tuấn) và Đông (Đức Hiếu), cả hai cũng đã đoán được sự việc Mến "gãi tiền" vợ ông Quyền nên đang tìm cách điều tra và giải quyết sự việc.

Tập tối nay cũng tiết lộ việc ông Quyền nộp đơn xin nghỉ việc. Vậy, liệu bà Tiền có đáp ứng yêu cầu của Mến, ông Quyền có nghỉ việc hay không? Diễn biến chi tiết Phố trong làng tập 15 lên sóng tối 29/11 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 14, Ngọc bị mẹ bắt bài có tình cảm với Nam

'Phố trong làng' tập 14, Ngọc bị mẹ bắt bài có tình cảm với Nam

Tú bà Mây đã nhận ra Ngọc đang nảy sinh tình cảm với công an Nam trong tập 14 phim Phố trong làng.