Trong tập 25 Phố trong làng lên sóng tối 14/12, trưởng công an xã Nam (Anh Tuấn) và Hoàng (Duy Khánh) có mặt tại quán của bà Mây (Thu Huyền) để tìm gặp ông Trung (NSƯT Đình Chiến).

Tại đây Nam nói: "Chào bác Trung, nếu bác đã khỏe, mời bác theo chúng tôi". Ông Trung phản ứng gay gắt rằng, mình sẽ tự lên công an xã mà không cần ai áp giải.

Tuy nhiên, Nam cho biết, ông Trung sẽ phải lên công an huyện chứ không phải công an xã. Mến (Doãn Quốc Đam) cũng đã chờ sẵn tại đó. Ông Trung bị Hoàng áp giải đi trươc sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Trước đó, cũng trong tập này, ông Trung và Mến có xảy ra bất đồng khi nói chuyện. Thấy Mến vùng vằng định bỏ về, trưởng dòng họ Vũ đã kéo anh lại để "ngọt nhạt" nhờ vả.

{keywords}

"Từ từ đã, ngồi xuống đây. Mày biết tính bác rồi đấy, khẩu xà tâm phật, mày không giúp bác thì bác biết trông cậy vào ai", ông Trung nói.

Ở một diễn biến khác, Hoài (Trần Vân) giúp bà của Hiếu (Duy Hưng) dọn hàng nước. Cả hai vui vẻ nói về Hiếu. Biết cháu trai tính nóng nảy, bà của Hiếu đã nhờ Hoài khuyên giải giúp.

"Hôm nào cháu khuyên bảo nó hộ bà được không, chứ nó ngang như cua ấy, bà chẳng bảo được", bà của HIếu nói.

Liệu ông Trung có phải kẻ chủ mưu trong vụ trộm chính dòng họ mình, tập 25 Phố trong làng sẽ lên sóng tối 14/12.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 24, Mến bị nghi ngờ nhận tội thay người khác

'Phố trong làng' tập 24, Mến bị nghi ngờ nhận tội thay người khác

Ở tập 24 Phố trong làng, các bô lão dòng họ Vũ thắc mắc số tiền trong hòm công đức bị mất không thể ít như lời Mến đã khai.