Trong tập 27 Phố trong làng lên sóng tối 16/12, Đông (Đức Hiếu) và bố có cuộc tranh luận vì những sai phạm anh mắc phải khi làm nhiệm vụ.

Trong khi Đông khăng khăng không muốn cấp trên là Nam (Anh Tuấn) phải chịu trách nhiệm vì những gì mình gây ra, bố Đông khẳng định, ông sẽ lo lót để anh an toàn rời khỏi vị trí hiện tại.

"Anh định lên trên ấy xin lỗi người ta để họ cho qua chứ gì, không ăn thua đâu. Anh nói in ít thôi, chuyện này đã có người khác lo", bố Đông nói.

Đáp lại, Đông muốn bố đừng can thiệp vào chuyện của mình. Bố Đông đồng ý nhưng nói, ông sẽ giải quyết theo cách của mình. "Tôi sẽ làm theo cách của tôi, anh có muốn cũng không ở lại đây được đâu".

{keywords}

Cũng trong tập này, Nam bị cấp trên phê bình vì quản lý công việc và cấp dưới không tốt.

Nam đã thành khẩn nhận lỗi: "Thưa thủ trưởng, ngay sau đây tôi sẽ về tổ chức cuộc họp, phê bình và kiểm điểm cậu Đông. Bản thân tôi cũng có sai phạm khi đã buông lỏng, không quản lý cấp dưới. Chúng tôi sẵn sàng chịu mọi hình thức kỷ luật của tổ chức vì sai phạm của mình".

{keywords}

Trong một diễn biến khác, bà Mây (Thu Huyền) và đàn em có dịp chỉ trỏ khi thấy bố Đông xuống xã Tân Xuân để giải quyết việc của con trai.

"Bố thằng Đông kia đúng không? Chuyện gì mà tao chẳng biết. Tao còn biết, thằng Nam bị bồ cắm sừng", bà Mây nói với đàn em. Bà Mây cũng sai đàn em sang gặp Mến (Doãn Quốc Đam) nói chuyện liên quan đến ông Trung (NSƯT Đình Chiến).

Liệu Đông có phải rời khỏi xã Tân Xuân, bà Mây có liên quan gì tới Mến và ông Trung, tập 27 Phố trong làng sẽ lên sóng tối 16/12.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 26, công an Đông bị đình chỉ công tác

'Phố trong làng' tập 26, công an Đông bị đình chỉ công tác

Ở tập 26 Phố trong làng, trưởng công an xã Nam gay gắt chỉ trích, đình chỉ công tác công an Đông vì anh không hoàn thành nhiệm vụ.