tập 37 Phố trong làng lên sóng tối 30/12, Đông (Đức Hiếu) có dịp ngồi tư vấn cho sếp Nam (Anh Tuấn) về chuyện tình cảm. Đông thẳng thắn chê Nam vụng trong chuyện tình cảm.

"Công việc thì em không nói nhưng trong chuyện tình cảm anh là người rất vụng. Anh ngại với mẹ chị Ngọc nhưng có ai được quyền lựa chọn bố mẹ mình đâu. Em thấy chị Ngọc cư xử rất đúng mực trong mọi chuyện liên quan tới mẹ chị ấy. Nên anh không phải lo mình bị ảnh hưởng đâu ạ. Rõ ràng chị Ngọc rất thích anh", Đông góp ý với Nam.

Đông cũng bày tỏ thêm, với anh yêu là phải thể hiện ra là mình thích người ta. Chuyện họ có đồng ý hay không thì tính sau.

{keywords}

Ở một diễn biến khác Mến (Doãn Quốc Đam) xô xát với một người dân ở ngoài chợ khi đi mua thịt. Khi bị khinh không có tiền mua thịt, Mến đã thách thức rằng anh sẽ mua cả sạp thịt.

{keywords}

Cũng trong tập này, Tình - con gái Mến chạy tới tìm Ngọc xin cô bảo mẹ đừng mua đất của bố mình khiến Ngọc bối rối. "Cô Ngọc ơi, bố cháu bán đất rồi, còn mua cả xe máy to và bắt mẹ cháu làm cỗ mời cả làng nữa. Cháu không muốn thế đâu. Cô bảo mẹ cô đừng mua đất nhà cháu nữa đi", Tình chạy tới nói với Ngọc.

Liệu Nam sẽ mở lòng với Ngọc? Diễn biến chi tiết tập 37 Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 30/12 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 36, Ngọc tỏ tình với Nam?

'Phố trong làng' tập 36, Ngọc tỏ tình với Nam?

Trong tập 36 Phố trong làng, Ngọc hỏi Nam liệu anh đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới chưa khiến anh bối rối.