Sau 10 ngày tạm ngừng phát sóng, phim Phố trong làng sẽ tiếp tục chiếu vào khung giờ 21h trên VTV1 từ 13/1. Tập 39 Phố trong làng lên sóng tối nay, trưởng công an xã Nam (Anh Tuấn) và Hoàng (Duy Khánh) có mặt tại nhà Mến (Doãn Quốc Đam) để điều tra việc chiếc xe máy mới mua của Mến bỗng dưng bốc cháy nghi ngút.

Mến bực mình vì xe cháy, ném đồ đạc khắp sân mặc vợ khuyên ngăn. Nam khuyên Mến bình tĩnh và hỏi anh có nghi cho ai không?, Mến bực dọc đáp: "Biết nghi cho ai, đang ngủ ở trong nhà thấy hàng xóm kêu cháy, chạy ra thì nó đã cháy bùng lên như thế này rồi".

Ở một diễn biến khác, sau khi xảy ra ẩu đả với một người dân trong làng, Mến hậm hực đi về nhà. Anh hằm hằm nói: "Bây giờ tôi không phải là thằng nhu nhược để thằng nào thích đè đầu cưỡi cổ cũng được. Toàn một lũ mất dạy, ghen ăn tức ở, thấy tao có tí tiền thi nhau xỉa xói".

Thấy chồng trách cả Nam không bênh mình, Thương (Lệ Quyên) nhắc nhở Mến. Mến không những không nghe mà còn quát lại vợ: "Nó thì tử tế quá, rõ ràng thằng kia gây sự mà đè đầu tao ra nạt nộ. Tao nếu có sai là sai lúc tao lấy mày". 

Ở một diễn biến khác, Ngọc (Ngọc Anh) cảm thấy vui khi vợ Mến khen mình và Nam đẹp đôi, hiểu nhau.

"Cô Ngọc hiểu chú Nam thật. Làng này mà có chú Nam về làm rể thì tốt quá. Tôi thấy cô chú đẹp đôi lắm, nhất là cái nết hay giúp đỡ người khác. Mà tôi thấy hễ ở đâu có cô Ngọc, chú Nam dù làm gì mắt cũng chỉ hướng đến cô thôi", Thương nói. 

Ai là kẻ đã đốt chiếc xe máy của Mến? Diễn biến chi tiết tập 39 Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 13/1 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 38, Mến mở tiệc khao cả làng nhưng ế cỗ

'Phố trong làng' tập 38, Mến mở tiệc khao cả làng nhưng ế cỗ

Trong tập 38 Phố trong làng, Mến mở tiệc khao cả làng sau khi bán đất nhưng không ai đến.