Phố trong làng tập 48 lên sóng tối 28/1, bà Mây (Thu Huyền) bị nhân tình là chủ dự án resort Tân Xuân dụ dỗ nhờ giải quyết chuyện kiện tụng liên quan tới bà cháu Hiếu (Duy Hưng). Bà Mây vùng vằng dỗi hờn nhân tình vì không cho mình danh phận bao năm nay. Trong lúc cả hai đang nói chuyện thân mật thì Ngọc bất ngờ tới và tỏ thái độ rất không vừa lòng với mẹ.

Cũng trong tập này, Hiếu bỗng xin nghỉ việc. Mến (Doãn Quốc Đam) bất ngờ hỏi lý do. "Làm sao mà nghỉ? Anh không nghĩ mày để bụng. Mày vẫn giở thói trẻ con ra thì chỉ có thiệt thôi. Muốn làm người đàng hoàng tử tế thì phải biết nhịn", Mến nói.

Ở một diễn biến khác, Hải (Minh Thu) vẫn quyết định sẽ đi học. Hoàng (Duy Khánh) hứa với Hải sẽ giám sát người yêu giúp cô. "Em đi học cứ yên tâm, anh Đông (Đức Hiếu) ở nhà đã có anh và anh Nam kiểm tra giám sát. Nếu anh Đông có lỗi lầm gì, anh sẽ làm rõ, sai phạm tới đâu, xử lý tới đó", Hoàng nói.

Khi thấy Hải bênh người yêu và khẳng định Đông sẽ không làm gì có lỗi với mình. Hoàng hài hước trêu lại: "Bênh nhau là tốt nhưng mà không có gì chắc chắn đâu. Anh Đông là người lý tưởng hoàn hảo nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm".

Ngọc sẽ phản ứng ra sao về mối quan hệ của mẹ với người đàn ông lạ mặt kia? Diễn biến chi tiết tập 48 Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 28/1 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 47, Hiếu say rượu tới công an xã kiếm chuyện với Nam

'Phố trong làng' tập 47, Hiếu say rượu tới công an xã kiếm chuyện với Nam

Ở Phố trong làng tập 47, Hiếu đến thẳng trụ sở công an xã chất vấn Nam việc anh đã nói gì để bà Hiếu kích động tới mức bị ốm.