Trong Phố trong làng tập 53 lên sóng tối 11/2, Hoài (Trần Vân) chặn đầu xe máy của Thuận (Tuấn Anh) giữa đường để hỏi rõ tại sao anh họ lại hãm hại người yêu mình.

"Vì sao lại hãm hại anh Hiếu? Anh đừng có chối việc đẩy anh Hiếu vào tù. Đừng tỏ vẻ oan ức. Lưới Trời thưa nhưng khó thoát. Tôi không có loại anh em đốn mạt như anh", Hoài nói. Mặc Thuận dọa đánh, Hoài giằng co đòi đưa Thuận lên công an. Tuy nhiên, Thuận dọa em họ sẽ "xử" từng người một nếu làm hại mình.

Ở một diễn biến khác, sau phút lỡ lời lên giọng đòi đi trả thù Thuận khi chưa biết mình mới được lên chức bố, Hiếu xin lỗi bạn gái. "Anh xin lỗi, lần sau không thế nữa vợ ơi, tha lỗi cho anh nhé?", Hiếu đứng ngoài cửa gọi Hoài.

Cũng trong tập này, Mến (Doãn Quốc Đam) đón vợ con từ nhà ngoại về. "Nể lời cô Ngọc tôi mới về nhà mấy hôm thôi nhé", Thương (Lệ Quyên) nói.

{keywords}

"Giận gì mà dai thế? Anh thay đổi thật rồi. Từ ngày mẹ con em sang nhà bà ngoại, anh không uống giọt rượu nào", Mến nói với vợ.

Thuận sẽ làm gì tiếp theo khi thấy Hoài đã biết sự thật mình hãm hại Hiếu?, Diễn biến chi tiết Phố trong làng tập 53 lên sóng tối nay 11/2 trên VTV1.

Hà Lan

Vợ sắp cưới của Anh Tuấn 'Phố trong làng' áp lực vì yêu người nổi tiếng

Vợ sắp cưới của Anh Tuấn 'Phố trong làng' áp lực vì yêu người nổi tiếng

Diễm Quỳnh chia sẻ, khi yêu Anh Tuấn cô bị nhiều người nói là không xứng.