Phố trong làng tập 56, sau khi biết sự thật, Ngọc (Ngọc Anh) hẹn gặp ông Lợi - người tình của mẹ.

"Tại sao ông lại bước vào cuộc đời mẹ tôi để rồi bây giờ ông trốn tránh trách nhiệm? Ông khỏi phải lo, tôi không cần gì ở ông. Tôi chỉ muốn đối mặt với ông một lần rồi sau đó, hai chúng ta sẽ không liên quan giống như trước đây", Ngọc nói với ông Lợi.

Thấy Ngọc căng thẳng khi biết hết mọi chuyện, ông Lợi giải thích: "Bao nhiêu năm nay, bố luôn lo lắng cho hai mẹ con đầy đủ hơn người. Bố chưa bao giờ có ý định từ bỏ hai mẹ con nhưng mẹ con đòi hỏi nhiều quá".

Thấy ông Lợi trách mẹ, Ngọc bực tức khẳng định, cô chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ thừa nhận một người như ông Lợi là cha mình.

Cũng trong tập này, Hiếu (Duy Hưng), Mến (Doãn Quốc Đam) và Hoài (Trần Vân) tìm cách khởi nghiệp, thầu ao nuôi cá.

"Tôi đảm bảo với ông cả xã này không cá nào ngon bằng cá của anh em mình đâu", Mến nói với Hiếu.

Thấy cả hai đắc ý, Hoài nói: "Các anh cứ nói trước bước không qua". Cô bày tỏ, càng tiến gần tới thắng lợi thì càng phải cẩn trọng.

Ở một diễn biến khác, Mến không chỉ bỏ rượu mà còn thay đổi rất lớn. Anh còn nhắc nhở người tham gia giao thông phải đội mũ bảo hiểm đầy đủ.

Liệu, ông Lợi sẽ phản ứng ra sao khi Ngọc không thừa nhận mình là bố?, diễn biến chi tiết Phố trong làng tập 56 sẽ lên sóng tối nay, 16/2 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 55, Ngọc khóc khi biết người tình của mẹ lại là bố đẻ

'Phố trong làng' tập 55, Ngọc khóc khi biết người tình của mẹ lại là bố đẻ

Trong Phố trong làng tập 55, Ngọc vừa khóc vừa nói với mẹ những uất ức của mình khi biết cô là 'giọt máu rơi vãi' của ông Lợi.