{keywords}
Liên tiếp nửa năm qua, khán giả truyền hình đã quen thấy Phương Oanh trong vai cô giáo quê tên Uyên trong hai phim 'Những ngày không quên' và 'Cô gái nhà người ta'. 
{keywords}
 Tuy nhiên, sắp tới cô giáo Uyên sẽ biến hình như Phương Oanh nói là 360 độ với vai Thiên Trang - con gái đại gia bất động sản trong bộ phim 'Lựa chọn số phận' sẽ nối sóng VTV1 từ 17/6 sau khi 'Những ngày không quên' kết thúc. 
{keywords}
Để hợp với tạo hình sang chảnh của nhân vật Thiên Trang, Phương Oanh chọn trang phục sexy, trang điểm đậm, tết tóc cá tính đến buổi ra mắt phim 'Lựa chọn số phận' tại Hà Nội chiều 10/6.
{keywords}
Với phong cách này, khán giả không còn nhận ra cô giáo Uyên nguyên tắc, hiền lành mà Phương Oanh đang đảm nhiệm trong 'Những ngày không quên'. 
{keywords}
Dễ nhận thấy Phương Oanh gầy đi nhiều trong trang phục này. Cô đã giảm gần 6kg trong thời gian chạy song song 2 phim 'Những ngày không quên' và 'Lựa chọn số phận'. 
{keywords}
Điều đáng nói là quay hai phim cùng lúc nhưng tạo hình của hai nhân vật Uyên và Thiên Trang khác hẳn nhau nên nữ diễn viên sinh năm 1989 đã phải tốn nhiều công sức. 
{keywords}
Do quay cùng thời điểm nên khán giả dễ nhận ra mái tóc cô giáo Uyên ở các tập sau này trong 'Những ngày không quên' có ánh đỏ, cũng là màu tóc của nhân vật Thiên Trang trong 'Lựa chọn số phận'. 
{keywords}
Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết vai diễn mới này rất giống phong cách và tính cách của cô ngoài đời. Vai Trang sẽ giúp Phương Oanh 'bung lụa' từ diễn xuất đến cách ăn mặc. Đó là một nhân vật mà nữ diễn viên nói cô may mắn khi có được. 
{keywords}
Phương Oanh chia sẻ cô không bị áp lực từ thành công của 'Quỳnh búp bê' 2 năm trước. Bởi vai Uyên trong 2 phim gần đây đã có màu sắc khác hẳn 'Quỳnh búp bê' huống hồ Thiên Trang trong 'Lựa chọn số phận' lại mang màu sắc khác hẳn, từ số phận, xuất thân đến tính cách, tạo hình. 
{keywords}
Làm việc và di chuyển liên tục Phương Oanh gày đi nhiều. Cô cho biết đã giảm gần 6kg và thậm chí mắc chứng chán ăn vì áp lực công việc quá lớn. 
{keywords}
Phương Oanh cho biết nhân vật Thiên Trang giống cô ngoài đời đến 80% nên nữ diễn viên rất đầu tư. Ngoài trang phục có sẵn, cô mua thêm nhiều quần áo, làm móng, làm tóc để chuẩn bị cho nhân vật sao cho hoàn hảo nhất. 

Phương Oanh trong 'Lựa chọn số phận'

Mỹ Anh

Chia tay vai gái quê, Phương Oanh biến hình sành điệu hơn ở 'Lựa chọn số phận'

Chia tay vai gái quê, Phương Oanh biến hình sành điệu hơn ở 'Lựa chọn số phận'

Chia tay vai cô giáo Uyên trong 'Những ngày không quên', Phương Oanh lột xác hoàn toàn trong bộ phim mới của đạo diễn 'Quỳnh búp bê'.