Trích đoạn phim 'Hương vị tình thân' tập 135

Hương vị tình thân sẽ phát sóng tập 136 cũng là tập cuối vào tối nay 27/10 sau hơn nửa năm đồng hành với khán giả. Trong tập 135 lên sóng tối 26/10, mọi việc gần như đã ngã ngũ. Cả gia đình Long hạnh phúc khi biết Nam mang song thai và ông Khang, bà Xuân chuân bị đón con dâu trưởng về chăm sóc. Còn bà Sa tự tử bất thành khi được Dũng phát hiện kịp thời nhưng vẫn sống trong dằn vặt. Thy đã nhận ra lỗi lầm của mình và đề nghị mẹ cùng đi xin lỗi bố con Nam. 

Nhà sản xuất đã không chia sẻ đoạn clip preview trước tập cuối để giữ sự bất ngờ cho khán giả trước khi phát sóng. Tuy vậy người xem cũng dễ dàng đoán ra chuyện gì sẽ diễn ra ở tập cuối, nhất là khi một số hình ảnh hậu trường được diễn viên Quách Thu Phương (vai bà Xuân) chia sẻ tối 26/10.  

Cả gia đình họ Hoàng ra đón Nam trở về nhà, thậm chí Huy còn thay mặt Thy ra tặng hoa cho chị dâu. Cuộc đoàn tụ này còn có sự góp mặt của Diệp, Dũng cũng như ông Sinh, bà Bích. Tất cả đều nở nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện. Trong tập cuối này, Thy cũng sẽ chính thức nói lời xin lỗi Nam để khép lại mọi ân oán. Tuy vậy Hương vị tình thân có kết thúc bằng cảnh Nam sinh đôi hay không vẫn còn là ẩn số. 

{keywords}
 Hình ảnh được cho là kết phim. 

Quách Thu Phương chia sẻ: "Cảm ơn gia đình Hương vị tình thân đã cho tất cả chúng ta có những trải nghiệm cảm xúc hỉ nộ ái ố... để rồi sau tất cả cuối cùng vẫn chỉ có tình cảm gia đình là thứ tình yêu vô điều kiện duy nhất trong cuộc đời mỗi con người, gia đình là chốn bình yên nhất trong cuộc sống này. Bạn thất bại, xã hội có thể ruồng bỏ bạn, thế nhưng gia đình có thể sẵn sàng mở rộng cánh cửa để chào đón bạn về, cho dù bạn đã mắc phải bao nhiêu lỗi lầm. Cảm ơn những tình cảm yêu mến của khán giả yêu phim việt dành cho phim và diễn viên". 

Diễn viên Mạnh Trường từng khẳng định trong chương trình VTV Kết nối về kết phim: "Chắc chắn cái kết của phim sẽ khiến khán giả rất hài lòng, thoả mãn". Còn Phương Oanh - nữ chính của phim khóc chia sẻ chắc chắn khi phim kết thúc cô sẽ có rất nhiều hoài niệm mà trong sự nghiệp của Phương Oanh có lẽ sẽ không bao giờ quên. 

Quỳnh An

Thu Quỳnh trả lời tin đồn tình cảm với diễn viên 'Hương vị tình thân'

Thu Quỳnh trả lời tin đồn tình cảm với diễn viên 'Hương vị tình thân'

Diễn viên Thu Quỳnh lên tiếng về mối quan hệ với diễn viên Hoàng Anh Vũ - người chồng màn ảnh của cô trong 'Hương vị tình thân'.