Xem lại trích đoạn gây tranh cãi

Trong "Về nhà đi con" tập 81, Vũ đã nổi cơn ghen khi thấy Thư nói chuyện với Quốc ở cửa nhà ông Sơn. Đây cũng là tình huống khiến các fan tranh cãi sau khi tập phim phát sóng. 1 bên cho rằng Vũ và Quốc chưa hề quen biết nhau nên Vũ ghen là đúng nhưng 1 số khác lại cho đây là hạt sạn logic của phim bởi hai người đã gặp nhau trong ngày Huệ khai trương quán trà. 

{keywords}
 Vũ tưởng lầm Thư đang hẹn hò với Quốc. 

Quốc Trường lý giải với VietNamNet về tình huống gây tranh cãi này: "Đó là góc nhìn của khán giả. Họ quá tập trung vào Quốc, vào Vũ thì nhớ chứ còn đặt mình vào tình huống ngoài đời thì làm sao mà nhớ được. Khi khai trương quán trà của Huệ, Vũ chỉ tập trung vào Thư mà thôi. Nên khi Quốc nói xích ra để chụp ảnh gia đình thì trong đầu Vũ cũng không thể nhớ Quốc là ai nói gì đến 1-2 tháng sau gặp nhau ngoài đường thì làm sao mà nhớ. Kể cả có nhớ mặt Quốc thì Vũ cũng không biết Quốc là ai cả, vẫn có thể ghen chứ". 

{keywords}
Vũ và Thư có quay lại với nhau là chủ đề bình tán của rất nhiều khán giả hiện tại.

"Về nhà đi con" đang đi gần đến những tập cuối và cái kết dành cho hai nhân vật  Thư và Vũ luôn được khán giả quan tâm nhất. Trong các tập phát sóng gần đây, Vũ và Thư ngày càng thể hiện tình cảm dành cho nhau và có dấu hiệu yêu lại từ đầu. Hình ảnh Vũ cầu hôn Thư trong những tập tới đã được hé lộ, hứa hẹn cái kết đẹp cho hai nhân vật. 

{keywords}
Hình ảnh Vũ cầu hôn Thư bằng bó hoa dại được fan lan truyền những ngày qua.

Tuy nhiên, với khán giả cho rằng nếu Thư tha thứ và về với Vũ thì không ổn bởi Vũ không xứng đáng sau tất cả những gì gây ra. Trước câu hỏi: Cá nhân anh có ủng hộ cái kết này?, diễn viên Quốc Trường chia sẻ với VietNamNet: "Theo góc nhìn của tôi, của một khán giả thì tôi thích Thư về với Vũ. Còn dưới góc nhìn của một diễn viên thì tôi tôn trọng ý kiến của khán giả".

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 82, Vũ lần đầu nhận sai với Thư, thề không hề yêu Nhã

'Về nhà đi con' tập 82, Vũ lần đầu nhận sai với Thư, thề không hề yêu Nhã

Nhận ra tình cảm Thư dành cho mình, Vũ cuối cùng cũng dẹp bỏ lòng tự trọng mà nhận lỗi với cô.