Ngày 31/5, mạng xã hội lan truyền hình chụp màn ảnh đoạn chat với nhiều ngôn ngữ nhạy cảm được cho là của Quốc Trường với một cô gái. Tuy nhiên, chưa xác định rõ đoạn tin nhắn này có từ bao giờ.

{keywords}
Quốc Trường trả lời phỏng vấn VietNamNet chiều 30/5. Ảnh: Lê Anh Dũng 

 Chia sẻ với VietNamNet chiều 31/5, Quốc Trường nói anh xin phép im lặng. "Tôi không muốn thanh minh để mọi người nghi tôi lợi dụng PR bẩn". Nam diễn viên hiện vẫn đang trên trường quay "Về nhà đi con" nên không thường xuyên bắt điện thoại. 

{keywords}
Đoạn tin nhắn được cho là của Quốc Trường. 

Trong khi cư dân mạng truyền tay nhau hình chụp đoạn chat liên quan đến Quốc Trường thì sáng nay Vũ 'Về nhà đi con' vẫn vui vẻ thông báo với fan về fanpage mới lập của anh trên trang cá nhân hiện có hơn 200.000 lượt theo dõi. 

{keywords}
Cách đây vài giờ Quốc Trường chia sẻ về fanpage mới trên trang cá nhân.

 Chia sẻ với VietNamNet trong cuộc phỏng vấn độc quyền chiều 30/5, Vũ 'Về nhà đi con' cho biết từ ngày "Về nhà đi con" lên sóng, nhiều người biết số điện thoại của anh thường xuyên gọi đến và đôi khi khiến anh rất khó chịu và gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của Quốc Trường.

Mỹ Anh 

Mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đang khiến chị em phát cuồng

Mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đang khiến chị em phát cuồng

Thủ vai Vũ 'sở khanh' trong "Về nhà đi con" nhưng Quốc Trường vẫn khiến chị em phát cuồng vì quá đẹp trai, nhân vật lại quá chất.