Không thể kiềm chế được nữa, cuối cùng Cảnh đã lao vào Quỳnh. Cả hai dành cho nhau nụ hôn đắm đuối.

'Quỳnh búp bê' tập 16: Bi kịch đau đớn của Lan 'cave' và Quỳnh

'Quỳnh búp bê' tập 14: Cảnh tạo phản, cùng Quỳnh bỏ trốn

'Quỳnh búp bê' tập 13: My 'sói' muốn Cảnh thuộc về mình

'Quỳnh búp bê' tập 12: Hé lộ góc khuất đáng thương của My 'sói'

Điều các fan của "Quỳnh búp bê" mong chờ lâu nay đã tới. Trong tập 14 phát sóng tối 2/10, khán giả đã được dõi theo cuộc tẩu thoát của Cảnh và Quỳnh khỏi bàn tay của bố con Phong - Cấn. Kết thúc tập 14, Cảnh sau khi dí dao vào cổ ông chủ động Thiên Thai ngay tại nhà riêng đã cùng Quỳnh bỏ trốn. Tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu họ có thoát được khỏi động quỷ vĩnh viễn hay không.  

Trong trích đoạn tập 15 vừa hé lộ, các fan được chứng kiến nụ hôn đầu tiên của Quỳnh và Cảnh. Sau bao nhiêu kìm nén, Cảnh vứt bỏ vẻ lạnh lùng thường thấy để lao tới Quỳnh. Cô cũng không ngần ngại đáp lại tình cảm của Cảnh không chút chống cự. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên fanpage, trích đoạn này đã nhận được hàng ngàn bình luận của fan. Trong khi số đông hả hê thì không ít fan nhận xét nụ hôn Cảnh dành cho Quỳnh quá vồ vập như 'ăn tươi nuốt sống', không được lãng mạn như phim Hàn. 

{keywords}
Số đông khán giả muốn nụ hôn Cảnh dành cho Quỳnh nhẹ nhàng và lãng mạn hơn. 

Điều này khiến diễn viên Doãn Quốc Đam phải đăng đàn giải thích trên trang cá nhân. "Tại sao lại hôn thế thì cứ xem tập sau rồi hãy phán nhé. Chỉ giải thích một điều nhỏ: cái hôn này mang tính dục vọng, tính con người. Còn ai nói phim Việt hôn thô, kém sang, không biết hôn thì thôi cứ coi như do tôi, một diễn viên diễn dở, yếu kém khoản này. Tôi nhận để tốt hơn.

Nhưng chủ ý tôi làm đoạn này là gì? Cái hôn mang tính chất thực tế bên ngoài tôi thấy được sao tôi làm vậy! Vì bản thân tôi ghét những phim truyền hình Hàn Quốc. Diễn viên diễn mang tính trình bày chứ không phải là sống trong nhân vật hoặc chỉ cố gắng sao hôn cho đẹp chứ không mang yếu tố đời sống. Vậy nên ok, tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng tôi chịu. Nhưng hãy xem phim đã rồi hãy phán. Xin lỗi vì tôi rất dở trong mắt các bạn!". 

{keywords}
My 'sói' la hét vì bị Quỳnh hạ đo ván. 

Cũng trong trích đoạn tập 15, khán giả hả hê khi tiếp tục chứng kiến sự vùng lên của Quỳnh khi cô lao tới nện cho My 'sói' một trận thừa sống thiếu chết vì can tội trợn mắt lên thách thức. 

Cảnh và Quỳnh sẽ đi được bao xa? Họ có thực sự thoát khỏi sự truy đuổi của bố con Phong - Cấn? My 'sói' sẽ làm gì để tiếp tục trả thù Quỳnh? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 15 "Quỳnh búp bê" phát sóng vào 21h50 ngày 8/10 trên VTV3.  

MyA

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

Xuất thân là người mẫu, Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai 'Quỳnh búp bê' trong phim cùng tên ngoài đời cực gợi cảm và sành điệu.

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Chuyện không ngờ về Đại tá 60 tuổi đóng vai chủ chứa của 'Quỳnh búp bê'

Ít ai biết diễn viên Nguyễn Hải, người thủ vai ông chủ Cấn của động Thiên thai trong "Quỳnh búp bê" từng có thời gian làm công nhân, kỹ sư hầm lò ở Quảng Ninh và hiện là đại tá công an.

'Soái ca' mới của phim Quỳnh búp bê: Từ bị chửi đến nhận loạt tin cưa cẩm

'Soái ca' mới của phim Quỳnh búp bê: Từ bị chửi đến nhận loạt tin cưa cẩm

Trọng Lân, diễn viên thủ vai Phong trong bộ phim "Quỳnh búp bê" nhận hàng loạt tin nhắn cưa cẩm sau khi tập 12 lên sóng.