{keywords}
Phương Oanh có nhiều kế hoạch cho Tết năm nay. 

Ở tuổi 32, Phương Oanh vẫn chưa lập gia đình, Ở tuổi của cô, ở quê đã bị xếp vào hàng "ế". Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1988 không ngại điều này. Cô chia sẻ giờ mọi người đã nghĩ thoáng hơn và không ai giục cô lấy chồng bởi hiểu đặc thù cuộc sống của nghệ sĩ. Năm nay, lần đầu tiên sau nhiều năm, 'Quỳnh búp bê' xin phép bố mẹ không về quê Hà Nam đón Tết mà sẽ ở lại nhà riêng trên Hà Nội đón Tết.

Cô nói mình đã có nhà riêng đàng hoàng ở Thủ đô nhiều năm mà chưa từng ở lại đây đón Tết nên năm nay muốn có một khoảng thời gian đặc biệt cho bản thân. Đây cũng là "chiêu thức" để Phương Oanh né những câu hỏi "bao giờ lấy chồng" của họ hàng và hàng xóm. 

Phương Oanh tiết lộ năm nay cô đóng phim tới cận Tết nên tới 28 tháng Chạp mới nghỉ và bắt tay vào dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa đón Tết. Mọi năm về quê, cứ tối 30 là Phương Oanh sẽ quây quần bên gia đình, ăn bữa cơm tất niên với bố mẹ và em trai, sau đó xem Táo quân và đợi bố cũng như em trai xông nhà, mang lộc xuân về nhà. 

Tuy nhiên năm nay, vì đón Tết một mình ở Hà Nội, 'Quỳnh búp bê' có kế hoạch đi chơi giao thừa xuyên đêm, sau đó mang lộc xuân về nhà.  

{keywords}
Nữ diễn viên vui vẻ với cuộc sống độc thân.  


2019 khép lại Phương Oanh với nhiều thành công nhưng cô không cho là mình đã làm được nhiều việc. Nữ diễn viên chỉ xuất hiện 1 vai nhỏ trong phim "Nàng dâu order" và dành nhiều tháng cuối năm đóng vai chính phim "Cô gái nhà người ta" nhưng phim tới tháng 1 vừa qua mới lên sóng nên chưa thể tính là "thành tích" của 2019.

Dù giành quán quân chương trình thực tế Mỹ nhân hành động nhưng Phương Oanh cho biết với chương trình này cô mất nhiều, chỉ nhận lại những vết sẹo lớn mà chắc cả đời không biến mất, nhưng thay vào đó nữ diễn viên ngộ ra nhiều điều trong cuộc sống. Do vậy Phương Oanh không cho danh hiệu này là thành công. 

Tết là khoảng thời gian cô nghỉ ngơi phục hồi sức khoẻ và dành thời gian để nghiên cứu kịch bản mới. Phương Oanh cho biết cô đặt nhiều kỳ vọng vào năm 2020 bởi sau rằm tháng Giêng nữ diễn viên sẽ quay trở lại với ống kính để tham gia phim mới của đạo diễn "Quỳnh búp bê" Mai Hồng Phong có tên tạm đặt là "Người nối nghiệp".

Phương Oanh cho biết vai diễn mới đúng sở trường của mình và sẽ khai thác được nhiều thế mạnh của cô, hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém 'Quỳnh búp bê'. 

{keywords}
 Phương Oanh có sở thích vào bếp vào những ngày lễ tết. Cô tự tay chuẩn bị lễ cúng ông Công ông Táo, 

Mỹ Anh

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Tôi là người không may mắn trong tình cảm

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Tôi là người không may mắn trong tình cảm

Xinh đẹp, giàu có, độc thân nhưng ở tuổi 31 diễn viên Phương Oanh thừa nhận cô là người không may mắn trong tình yêu khi lại thêm một lần đổ vỡ nữa trong tình cảm.