{keywords}
 Sau 'Quỳnh búp bê', Quỳnh Kool tiếp tục gây chú ý với vai "em gái mưa" Nguyệt Anh trong phim đang phát sóng 'Nàng dâu order'. 
{keywords}
Vào vai một nhân vật đáng ghét, nhiều anti-fan đã vào thẳng trang cá nhân của nữ diễn viên tấn công. Bản thân Quỳnh Kool cũng từng thừa nhận cô thấy rùng mình khi xem lại nhân vật Nguyệt Anh. 
{keywords}
Khác với hình ảnh Nguyệt Anh đáng ghét, hotgirl 9X xuất hiện tươi tắn và đáng yêu trong bộ đầm đỏ khi dự sự kiện công chiếu Annabelle Comes Home (Annabelle: Ác Quỷ Trở Về) tại Hà Nội tối 24/7. 
{keywords}
 Cùng góp mặt tại sự kiện này là Anh Vũ, nam diễn viên thủ vai Dũng - bạn thân của Vũ (Quốc Trường) trong phim gây sốt 'Về nhà đi con'. 
{keywords}
 Nam diễn viên chọn trang phục đơn giản, đeo kính cận cùng bạn gái tới xem phần 3 của loạt phim kinh dị về búp bê ma ám Annabelle. 
{keywords}
 Tại đầu cầu TP.HCM, Lan Ngọc trang điểm cầu kỳ xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim. 
{keywords}
 Nữ diễn viên diện đầm sang chảnh tạo dáng với búp bê ma Annabelle. 
{keywords}
Cặp đôi diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga cũng hào hứng rủ nhau ra rạp xem sớm 'Annabelle: Ác Quỷ Trở Về'.

 Annabelle Comes Home (Annabelle: Ác Quỷ Trở Về) là phần tiếp theo của bộ phim năm 2017 Annabelle: Tạo Vật Quỷ Dữ, là phim thứ ba trong series Annabelle và là phần thứ sáu trong Vũ trụ The Conjuring. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất Peter Safran, phần 3 của Annabelle sẽ là những sự kiện xảy ra giữa khoảng thời gian của Ám Ảnh Kinh Hoàng (1971) và Ám Ảnh Kinh Hoàng 2 (1977 – phim ra mắt năm 2016). 

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về lấy bối cảnh sau khi búp bê ma được đưa về căn phòng chứa những đồ vật bị ám của nhà Warren - hai nhân vật quen thuộc của Vũ trụ The Conjuring. Lần này, cô con gái Judy Warren sẽ trở thành mục tiêu tấn công của búp bê ma. Phim có suất chiếu đặc biệt tại các rạp từ 17h ngày 25/6 và chính thức khởi chiếu từ 26/6. 

Mỹ Anh

Búp bê ma 'Annabelle' trở lại màn ảnh với nỗi sợ tăng cấp

Búp bê ma 'Annabelle' trở lại màn ảnh với nỗi sợ tăng cấp

Trailer dài hơn 2 phút của phần 3 loạt phim về búp bê ma Annabelle với tựa "Ác quỷ trở về" khiến người xem rợn tóc gáy.