Quỳnh Kool trong trích đoạn phim 'Hãy nói lời yêu'

Cùng với vai Cao Minh Ngọc trong Hướng dương ngược nắng, từ ngày 15/4 tới, Quỳnh Kool tiếp tục tái ngộ khán giả trong bộ phim Hãy nói lời yêu, thế sóng giờ vàng của Hồ sơ cá sấu. 

Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1995 vào vai nữ chính Hoàng My, một cô gái tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ những người yếu thế. Hoàng My thông minh, bướng bỉnh, tự tin, luôn cho rằng mình đủ khôn khéo nên chẳng sợ gì. Bề ngoài Hoàng My có một gia đình hoàn hảo nhưng bên trong lại thiếu sự đồng cảm, tâm sự sẻ chia.  

{keywords}
Quỳnh Kool tái ngộ Công Dương 'Nhà trọ Balanha' trong 'Hãy nói lời yêu'. 

Trong buổi họp báo ra mắt Hãy nói lời yêu chiều 5/4, Quỳnh Kool chia sẻ cô không sợ vai diễn mới này bị so sánh với vai diễn trong Hướng dương ngược nắng khi hai phim cùng lên sóng giờ vàng cùng thời điểm bởi Hoàng My và Minh Ngọc là hai vai khác hẳn nhau. Nữ diễn viên cho biết chưa bao giờ cô phải đóng một vai có tâm lý nặng đến như vậy. 

Quỳnh Kool kể có ngày đi quay đến 12 giờ đêm, về đến nhà chỉ ngủ được 3 tiếng nhưng trong giấc mơ cô chỉ nghe thấy tiếng đạo diễn và lẩm nhẩm định bật dậy quay tiếp. 

{keywords}
Quỳnh Kool trong buổi ra mắt phim chiều 5/4.  

Chia sẻ về cảnh bị đánh ghen, Quỳnh Kool nói: "Cảnh đó tôi bị ăn đánh từ 8 giờ sáng đến 3-4 giờ chiều, đến mức quay xong 1 tiếng sau vẫn khóc nức nở. Chúng tôi phải thay 2 diễn viên cho cảnh đánh ghen đó, bởi một chị quá sợ phải đánh tôi nên không diễn được. Xong cảnh đó tôi bị đỏ rát hết 1 bên vai, cũng là cách để tôi cảm nhận nỗi đau về thể xác và tinh thần, cảm nhận nhân vật". 

Quỳnh Kool kể ngày nào cô cũng quay từ 6-7h sáng đến 11 giờ đêm, có ngày khóc từ trưa đến sáng và nhiều ngày nữ diễn viên chỉ ngủ được 5 tiếng. Có hôm vừa sáng đến trường quay Quỳnh Kool đã bị ăn 5 cái tát từ cảnh quay với "bố" Trọng Trinh. Tuy vai diễn khó như vậy nhưng Quỳnh Kool nói cô rất có niềm tin vào nhân vật.

{keywords}
 Phân cảnh bị đánh ghen khiến nữ diễn viên ám ảnh. 

Cùng Quỳnh Kool, Hãy nói lời yêu còn có sự góp mặt của NSND Trọng Trinh (vai ông bố ưa bạo lực), Nguyệt Hằng (vai bà mẹ bệnh hoạn của Hoàng My), cặp đôi Bảo Hân - Quang Anh được yêu thích từ phim Về nhà đi con; Hà Việt Dũng, Công Dương... Phim dài 32 tập, lên sóng vào 21h40 thứ 5 và 6 hàng tuần trên VTV3 từ 15/4. 

{keywords}
 Diễn viên Nguyệt Hằng khóc khi chia sẻ về vai bà Hoài (mẹ Hoàng My) chị đảm nhiệm trong phim. Đó là một bà mẹ áp đặt, có tâm lý bất ổn, như chị mô tả là một bà mẹ bị điên và "bệnh hoạn". Nguyệt Hằng có những ngày chị bị vai diễn ám đến mức về quát nạt con mình. 
{keywords}
 NSND Trọng Trinh vào vai ông Tín (bố Hoàng My), một ông bố có nhiều bất ổn. NSND Trọng Trinh nói vui trong phim này nhân vật của anh đánh không thiếu một ai, trừ đạo diễn. Có ngày vì đánh Hà Việt Dũng mà về nhà NSND Trọng Trinh đau tay nhiều tiếng. 
{keywords}
Bảo Hân vào vai Tú, nhân vật khác biệt với Ánh Dương trong "Về nhà đi con'. Nữ diễn viên sinh năm 2000 chia sẻ vui rằng điều tiếc nhất ở vai này là cô không được mặc quần áo đẹp vì nhân vật Tú là trẻ mồ côi.  
{keywords}
 NSND Trọng Trinh và diễn viên Nguyệt Hằng ở buổi ra mắt phim. 
{keywords}
 'Hãy nói lời yêu' khởi đầu từ sự mâu thuẫn, đổ vỡ niềm tin của Hoàng My (Quỳnh Kool) với cha mẹ mình. Cũng như phần lớn các bạn trẻ mới lớn, My cố gắng thể hiện sự trưởng thành của mình và không muốn bố mẹ sắp xếp cuộc sống nên luôn tìm cách phản kháng. My đã tin và có chút ảo tưởng về quan điểm sống của mình. Cô mắc sai lầm, vấp ngã và đã phải trả giá. Hành trình bước vào đời của My nhắc nhở các bậc cha mẹ về cách chung sống với con cái, biết lắng nghe để có thể ở bên các con khi cần, là chỗ dựa khi con vấp ngã. 

Quỳnh An 

Quỳnh Kool có áp lực khi đóng cùng NSND Thu Hà, Hồng Diễm?

Quỳnh Kool có áp lực khi đóng cùng NSND Thu Hà, Hồng Diễm?

Quỳnh Kool, diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Hướng dương ngược nắng' nói gì khi tham gia một bộ phim có quá nhiều diễn viên tên tuổi thu hút sự chú ý?