{keywords}
Quỳnh Kool và Thanh Sơn đang là cặp đôi gây sốt trong 'Đừng bắt em phải quên'.

- Nhiều fan đang thắc mắc vì sao đồng thời cả Quỳnh Kool và Thanh Sơn cùng dùng ảnh tình tứ của hai người làm đại diện cho trang cá nhân. Đó là chiêu PR cho phim hay hai bạn 'phim giả tình thật'?

Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên facebook là chuyện hết sức bình thường. Thấy bức ảnh đó đẹp và rất hợp với tình yêu thầy trò trên phim nên chúng tôi đã rủ nhau cùng thay ảnh đại diện. Còn thắc mắc về chuyện tình cảm của hai đứa lúc này tôi chưa thể tiết lộ được nhiều.

- Nhiều khán giả theo dõi phim chủ yếu vì chuyện tình của cặp thầy trò Duy - Ngọc và đều thấy hai người diễn xuất ăn ý, tự nhiên. Chắc phải có tình cảm thật mới diễn được như vậy. Bản thân Quỳnh khi diễn cùng Thanh Sơn trong phim này thế nào, có khó khăn khi diễn những cảnh ngọt ngào?

Thực sự là không! Tôi cũng không hiểu sao mình và anh Thanh Sơn đóng cặp với nhau rất ăn ý, từ cử chỉ đến ánh mắt. Ví dụ tôi diễn thế nào anh Sơn sẽ diễn như thế và ngược lại anh Sơn diễn thế nào tôi sẽ bắt vào ngay được. Chúng tôi diễn với nhau từ lúc hai nhân vật ban đầu ghét nhau, tới lúc cảm mến và có tình cảm thật, tôi cảm nhận được tình cảm Ngọc dành cho Duy cũng chân thật như có tình cảm thật ngoài đời luôn. Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác đấy.

{keywords}{keywords}

- Tôi có xem hậu trường cảnh Duy cõng Ngọc trong tập 17 lên sóng được chia sẻ rất nhiều gần đây và thấy nó không lãng mạn như trên màn ảnh, bởi thậm chí Duy còn không bế nổi Ngọc, cảnh đó thực chất thế nào?

Lúc đó chúng tôi chưa tập trước với nhau, chỉ thử xem quay ở góc máy đó có được hay không. Chúng tôi chưa thực sự bắt nhịp với nhau, bởi tôi ngồi nên anh Sơn bế sẽ rất khó. Đáng lẽ hai người phải cùng phối hợp, tôi đứng lên là anh Sơn phải đỡ ngay được. Thêm nữa là tôi cũng béo nữa.

- Trên phim hai nhân vật bắt đầu có tình cảm với nhau và khán giả đang chờ đợi những cảnh ngọt ngào của Duy và Ngọc trong những tập tới, còn nhiều cảnh tình cảm của hai nhân vật mà Quỳnh có thể tiết lộ?

Còn rất nhiều cảnh ngọt hơn nữa mà tôi tin là khi đăng lên khán giả sẽ còn bùng nổ hơn thế nữa rất nhiều.

- Mới đây Quỳnh có chia sẻ rằng bạn từng nhận rất nhiều lời chửi bới của khán giả, họ chửi từ ngoài đường tới trên facebook vì những vai diễn Quỳnh đảm nhiệm. Nhưng giờ tôi thấy những bình luận khiếm nhã giảm hẳn trên trang cá nhân của bạn. Có phải vì Ngọc đang được yêu quý và Quỳnh được khán giả mến lây?

Thực ra tôi nghĩ đã là diễn viên kẻ yêu người ghét là chuyện bình thường. Ngày trước mình còn cảm thấy khó chịu và tức tối còn đến thời điểm hiện tại thấy rất bình thường. Tôi giờ đã biết chuyển hóa cái tiêu cực thành tích cực. Thêm nữa khán giả có quyền khen chê và là diễn viên ít nhất mình phải làm được gì đó đọng lại trong tâm trí khán giả. 

- Thời điểm 2 năm trước khi nhận những bình luận tiêu cực vì vai tiểu tam, Quỳnh đã đối mặt và vượt qua nó như thế nào?

Tôi đã khóc khi nhắn tin với đạo diễn Bùi Quốc Việt (phim Nàng dâu order). Vì còn non và chưa va chạm nhiều nên lúc đó tôi rất buồn và tức tối. Nhưng đến thời điểm hiện tại tôi nhìn mọi việc rất bình thường và coi đó là động lực để mình phát triển trong nghề. Tôi phải cảm ơn tất cả những lời như thế để rèn luyện tính nhẫn nại, trở thành một người tốt hơn và biết suy nghĩ. Quan trọng nhất phải đặt vị trí bản thân vào khán giả để cảm thông cho họ thay vì trách móc họ hay trách bản thân mình. 

- Vai Ngọc đánh dấu sự trưởng thành diễn xuất của bạn, và cũng là vai hấp dẫn nhất. Đó có phải vai Quỳnh thích và hài lòng nhất đến nay?

Tôi chờ đợi vai Ngọc từ rất lâu rồi nhưng tôi vẫn còn muốn hơn nữa. Dù đóng vai nào tôi cũng thích và cố gắng nhiều bởi nhờ có vai phụ mình mới có trải nghiệm để có bài học cho vai Ngọc. Do vậy tôi thích tất cả các vai diễn mình từng đóng và cảm ơn tất cả những vai diễn đó.

- Khán giả đang muốn Ngọc đến với Duy, bản thân Quỳnh có muốn điều đó?

Tôi cũng thích, bản thân tôi đóng vai Ngọc mà khi xem lại tôi còn thấy hai nhân vật này quá đẹp đôi. Mình còn thấy thế, huống chi là khán giả.

- Thế còn ngoài đời thì sao? Có khi nào vì quá nhập vai, quá thích Ngọc yêu Duy mà Quỳnh cũng cảm mến Sơn, hai người đang độc thân?

Nếu như anh Sơn ngoài đời là Duy thật tôi sẽ cảm thật. Yêu không nói trước được gì nhưng lúc này mẫu người đàn ông tôi thích là người trưởng thành và sâu sắc. Ngọc và Duy đúng là một cặp đôi đáng yêu, họ có những va chạm tình cờ, từ đó có cơ hội gặp và biết nhau nhiều hơn. Quan trọng với cả 2 đều là tình cảm rất chân thành dành cho nhau.

Quá trình làm phim, tôi và anh Thanh Sơn cũng rất gắn bó, nhiều cảnh quay lãng mạn nên luôn cần sự chia sẻ, thậm chí tôi rất hay chủ động nói chuyện để 2 anh em có sự phối hợp khi làm việc. Anh Sơn là người tình cảm, ban đầu hơi ít nói nhưng khi đã quen thân lại hài hước và rất ga lăng, nhiệt tình với các đồng nghiệp nữ. Tôi nghĩ, nếu tôi có dành tình cảm cho anh Sơn cũng dễ hiểu vì anh ấy là mẫu đàn ông nhiều cô gái thích. Nhưng tôi luôn xác định, công việc diễn xuất phải có sự chuyên nghiệp và với một người trẻ như tôi, phải cố gắng rất nhiều để làm tốt vai diễn.

Tôi chỉ có thể khẳng định, tôi và anh Sơn đều mong muốn, với những nỗ lực trong bộ phim này, cả Duy và Ngọc sẽ nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả. Tình yêu của chúng tôi sẽ có nhiều thử thách, những bất ngờ xảy ra, đó là phép thử cho một mối quan hệ mà Duy, Ngọc phải có đủ sự trưởng thành để lựa chọn giữa trái tim và lý trí.

Trích đoạn gây sốt của Quỳnh Kool, Thanh Sơn trong 'Đừng bắt em phải quên'

Quỳnh An
Ảnh: NVCC

Quỳnh Kool run khi hất thẳng cốc nước vào mặt Kim Oanh

Quỳnh Kool run khi hất thẳng cốc nước vào mặt Kim Oanh

Quỳnh Kool chia sẻ cảm giác khi phải hất nước vào mặt đàn chị Kim Oanh trong cảnh phim đang gây sốt của 'Đừng bắt em phải quên'.