Trong những diễn biến mới nhất của phim Về nhà đi con, Nhã (Quỳnh Nga) đã “lật bài ngửa” với Vũ (Quốc Trường) về việc mình chính là Kim – cô gái bị Vũ phản bội trong tình cảm và kế hoạch trả thù. Sự việc khiến Vũ vô cùng bất ngờ và đau khổ.

Vào vai 'tiểu tam' bị ghét nhất phim, Quỳnh Nga mới đây có những trải lòng khi bị khán giả nhắn tin, gọi điện xúc phạm khiến không chỉ cô mà còn cả gia đình cô cũng chịu ảnh hưởng. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ đó là thành công phần nào của mình với vai diễn này. 

{keywords}
Quỳnh Nga chia sẻ những hình ảnh hậu trường của 'Về nhà đi con'.

Mới đây, Nhã của Về nhà đi con khoe những bức ảnh hậu trường trong quá trình quay phim. Trong những bức ảnh này, gần như cảnh nào Nhã cũng mặc váy ngủ nhằm lộ những phần cơ thể gợi cảm, mê hoặc Vũ.

Quỳnh Nga cũng tiết lộ, cô đã mất rất nhiều công sức để tìm kiếm, chuẩn bị những bộ váy ngủ gợi cảm, thu hút mắt nhìn của nam giới nhất nhưng vẫn giữ được sự lịch sự vừa vặn vì phim phát sóng giờ vàng trên truyền hình. Quỳnh Nga đã chuẩn bị rất nhiều, sau đó ekip phục trang đoàn phim chọn lại những bộ phù hợp nhất.

Điều hạnh phúc của Quỳnh Nga là dù cô vào vai “tiểu tam” vô cùng bị khán giả ghét, bị mắng chửi mỗi ngày nhưng các hãng thời trang, đặc biệt là các hãng đồ ngủ lại tìm đến cô.

{keywords}
Quỳnh Nga có nhiều cảnh tình cảm với Quốc Trường trên phim.

Thậm chí, hàng ngày Quỳnh Nga còn nhận được những món quà là những bộ đồ ngủ từ các shop thời trang lớn nhỏ. Họ khen ngợi cô diện những mẫu đồ ngủ rất đẹp trên phim. Đây cũng chính là động lực khiến Quỳnh Nga cân bằng lại bản thân.

Bộ phim “Về nhà đi con” đang đi đến hồi kết, Quỳnh Nga tiết lộ vai Nhã sắp hết khi các nút thắt của phim đang được mở dần. Nhớ lại quá trình quay phim, Quỳnh Nga kể cô rất ấn tượng với bạn diễn điển trai Quốc Trường. Sau nhiều năm trở lại phim trường, Quỳnh Nga rất nhiều bỡ ngỡ, lại phải đóng ngay những cảnh tình cảm với bạn diễn nam mới gặp lần đầu là Quốc Trường nên cô lúng túng, không hợp tác được ngay. Nhất là những cảnh hôn, thì cả hai đều ngượng ngùng, bối rối.

Quỳnh Nga và Quốc Trường khiến cả đoàn phim cười không ngừng khi quay cảnh hai người vừa hôn nhau vừa xoay và đóng cửa. “Khi quay cảnh đó căn phòng rất tối, chật vật hôn và xoay cửa đóng được thì cả hai suýt ngã xuống đất khiến đoàn phim cười ồ lên rất lớn. May mà Quốc Trường nhanh tay kéo được Nga lên”, Quỳnh Nga kể.

{keywords}
Quỳnh Nga mặc nhiều mẫu váy ngủ trong phim.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga chia sẻ, Quốc Trường là bạn diễn rất dễ chịu vì nhiệt tình và cũng rất hài hước nên cô cũng nhanh chóng quên đi cảm giác ngượng ngùng, bối rối ban đầu.

Mời xem video tự tạo của bài viết:

Hà Lan

'Về nhà đi con' tập 77, Vũ khóc đau đớn vì mất hết tất cả

'Về nhà đi con' tập 77, Vũ khóc đau đớn vì mất hết tất cả

Đối diện với phá sản, nguy cơ mất cả căn nhà, Vũ còn sắp mất đi cả Thư và con trai.