Tối 26/3, Weibo Cục cảnh sát Tần Hoài, thành phố Nam Kinh (Trung Quốc) đưa ra thông báo về lệnh bắt giữ với mẹ con nam diễn viên Châu Văn. Châu Văn cùng mẹ đang bị tạm giữ hình sự, chờ truy cứu trách nhiệm.

Phía cảnh sát cho biết họ nhận được thông tin về hành vi buôn bán ma túy ở địa phương. Sau điều tra và khám xét, cảnh sát đã bắt giữ Châu Văn cùng mẹ của nam diễn viên này.

Tại nhà riêng của Châu Văn ở Nam Kinh, cảnh sát thu giữ nhiều tang vật như dụng cụ hút ma túy và trồng cần sa. Cảnh sát nghi ngờ hai mẹ con tham gia vào hoạt động trồng và buôn bán ma túy.

Kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy hai mẹ con Châu Văn đều dương tính với ma túy. Cảnh sát cho biết đang mở rộng điều tra vụ việc. Theo Sina, khi bị cảnh sát bắt giữ, Châu Văn cúi đầu né tránh ống kính.

{keywords}
Châu Văn và mẹ sau khi bị bắt giữ vì hành vi trồng cần sa, tàng trữ và buôn bán ma túy. Hai người đều dương tính với ma túy.

“Khi kết quả xét nghiệm nước tiểu dương tính, tôi và mẹ không còn gì để nói”, nam diễn viên sinh năm 1995 cho hay.

Châu Văn sinh năm 1995 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Anh là một trong những diễn viên nhí thành danh. Mới 5 tuổi, Châu Văn đã bắt đầu tham gia đóng phim. Châu Văn được đánh giá là diễn viên nhí thông minh, không chỉ biết diễn xuất còn giỏi về các môn khoa học tự nhiên.

{keywords}
Diễn viên nhí một thời của Trung Quốc. Châu Văn còn được khen là giỏi giang, thông minh

Những bộ phim đáng chú ý của Châu Văn có Rời khỏi Dương Quan, Đại cảnh môn, Phương bắc có giai nhân, Hồng lâu mộng, Tuyết vực Côn Luân, Nhị thúc, Chuyện cũ ở Thanh Đảo (đóng cùng Hoàng Bột).

Bộ phim gần nhất của Châu Văn là Ta gọi Vương cách cách, đóng vai Trát Quân. Trong phim này, Châu Văn hợp tác cùng dàn diễn viên quen thuộc như Vương Cơ, Thành Thái Thân, Tôn Hải Anh.

(Theo Zing)

Thêm sao nữ Hàn Quốc tố bị ép hầu rượu đại gia, lạm dụng tình dục

Thêm sao nữ Hàn Quốc tố bị ép hầu rượu đại gia, lạm dụng tình dục

- Nữ diễn viên Lee Mae Ri khẳng định mình cũng là nạn nhân bị quấy rối tình dục trong làng giải trí Hàn Quốc.