Bộ phim "Tiền nhiều để làm gì?" vừa gây bất ngờ khi tung trailer đầu tiên với sự xuất hiện của ông bầu lừng lẫy một thời Phước Sang. Sau khi vỡ nợ vào cuối năm 2012, Phước Sang gần như biến mất khỏi làng giải trí và rút lui khỏi đời sống phim ảnh.  

Tuy nhiên sắp tới anh sẽ trở lại màn ảnh với vai chính trong phim "Tiền nhiều để làm gì?" do anh trai Lưu Huỳnh đạo diễn. Lưu Huỳnh cũng chính là người đứng sau phim "Áo lụa Hà Đông", "Huyền thoại bất tử" gây tiếng vang 1 thời mà Phước Sang sản xuất nhiều năm trước. 

{keywords}
Phước Sang cùng Hiệp gà, Hà Việt Dũng trong "Tiền nhiều để làm gì?". 

Trong bộ phim mới lấy tên theo phát ngôn từng gây bão của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ, Phước Sang gây chú ý với tạo hình một kẻ có tiền với vàng đeo trĩu cổ. Anh sẽ vào vai một đại gia không có gì ngoài tiền và hám gái. 

Ngoài Phước Sang, "Tiền nhiều để làm gì?" còn có sự góp mặt của "hai đại gia" Hiệp gà, Hà Việt Dũng và "người mẫu đồ lót" Yaya Trương Nhi. Phim ra rạp từ 30/1, tức mùng 6 Tết. 

{keywords}
Yaya Trương Nhi vào vai người mẫu nội y chuyên lừa tiền đại gia.

Mỹ Anh 

Hồng Đăng 'bóc phốt' tật xấu không thể ngờ của Hồng Diễm

Hồng Đăng 'bóc phốt' tật xấu không thể ngờ của Hồng Diễm

Nam diễn viên thủ vai Bảo tự nhận mình là người chịu đựng nhất đoàn phim khi phải hứng những trò nghịch ngợm siêu lầy của Hồng Diễm.