"Sinh tử' tập 4 lên sóng tối nay tiếp tục chứng kiến diễn biến cuộc chạy tội của Lê Hoàng (Trọng Hùng) sau vụ làm sập mỏ đá làm 9 người chết. Sau khi đưa cho Mai Hồng Vũ (Việt Anh) 2 tỷ nhờ lo các cửa, Lê Hoàng tiếp tục gặp đàn anh để nhờ bày cách.

Sau khi đàn em thông báo đã lo các cửa thì vụ việc mới êm như vậy, Vũ liền phán: "Chưa đủ! Nhỏ nước mắt cá sấu của mình ra, đến từng nhà đưa tiền đền bù, thậm chí là những món quà có giá trị. Dân họ nhận tiền là im mồm hết. Nhưng bên cạnh đấy phải nhớ một chi tiết quan trọng: dắt theo 1 số báo, phong bao tử tế, đầy đủ rồi viết vài bài thanh minh cho chú. Như thế sự việc sẽ chìm xuồng" .

{keywords}
 
{keywords}
Vũ bày cách cho Hoàng mua chuộc người nhà nạn nhân lẫn báo chí

Trong khi đó, Bí thư Nhân (Trọng Trinh) trong lúc đi tập thể thao đã nghe nhiều lời không hay về Chủ tịch Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) rằng ông ta đang xây dựng hình ảnh và cơ cấu cho con trai Trần Bạt (Chí Nhân) lên giám đốc sở kế hoạch và đầu tư nhằm tiếp quản dự án lớn. Tuy nhiên Bí thư Nhân rất thận trọng trước thông tin này. 

{keywords}
 
{keywords}
Thông phát hiện túi tiền trong cốp xe lúc rời nhà hàng. 

Còn Thông (Doãn Quốc Đam) tiếp tục được tiếp cận nhằm đút tiền chạy án. Sau khi ra khỏi nhà hàng của Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) và định lên xe đi về thì Thông phát hiện ra một túi tiền lớn đặt trong cốp xe. Đây có phải số tiền của Hoàng nhằm chạy tội? Thông sẽ "ngậm miệng ăn tiền" hay sẽ tìm ra người đút lót? 

Diễn biến chi tiết tập 4 "Sinh tử" lên sóng lúc 21h tối nay, 7/11 trên VTV1. 

Mỹ Anh

'Sinh tử' tập 3, Lê Hoàng mua chuộc cơ quan điều tra, dùng 2 tỷ để chạy tội

'Sinh tử' tập 3, Lê Hoàng mua chuộc cơ quan điều tra, dùng 2 tỷ để chạy tội

Đồng thời với việc dùng tốt thí cho mình sau vụ sập mỏ đá làm chết 9 người, Lê Hoàng tiếp tục rải tiền khắp nơi để chạy tội.