Trong tập 78  "Sinh tử" phát sóng tối 5/3, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) đã phản bác những lời buộc tội của Lê Hoàng (Trọng Hùng) và tố đó là những lời vu khống. Trong khi đó, Lê Hoàng tiếp tục khai ra hàng loạt vụ hối lộ Trần Bạt (Chí Nhân) - con trai chủ tịch tỉnh Nghĩa (NSND Hoàng Dũng).

{keywords}
Bạt bắt đầu bị hỏi cung. 

Trong tập 79 lên sóng tối nay, Trần Bạt cuối cùng đã bị bắt và bắt đầu quá trình bị hỏi cung. Bạt khai một số chi tiết liên quan đến Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) và cả Mai Hồng Vũ (Việt Anh), đặc biệt liên quan đến chiếc va ly quan trọng. Tuy nhiên khi bị hỏi cung, Vũ cãi bay. "Tôi đã nói rồi, đây là cái va ly của Trần Bạt và tôi chỉ cầm hộ thôi, làm gì có chuyện tôi cầm đi đâu được". Khi được thông báo: "Trần Bạt khai Lê Hoàng nhờ anh chuyển cho anh ta", Vũ lập tức nổi cáu đập bàn nói: "Các anh làm việc như trẻ con ấy, thế bây giờ nó nói gì các anh cũng tin à. Thằng Hoàng tuổi gì nhờ tôi cầm hộ". 

{keywords}
 Vũ cãi bay lời khai của Trần Bạt. 

Trong khi đó Lê Hoàng tiếp tục khai ra đường dây gồm "nhiều người" đã đứng ra tổ chức cho mình trốn khỏi Việt Thanh. Tuy nhiên khi được hỏi đó là những ai, Lê Hoàng nói: "Cán bộ có thể bảo đảm an toàn cho vợ con tôi không?"

{keywords}
 Lê Hoàng tiếp tục khai ra những người quan trọng. 

Liệu Lê Hoàng có kể hết những cái tên dính dáng đến vụ việc? chủ tịch Nghĩa có liên đới khi Trần Bạt bị bắt? Mai Hồng Vũ còn lý do để chối tội? Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 79 lên sóng 21h tối nay, 6/3 trên VTV1.

Mỹ Anh  

'Sinh tử' tập 78, Mai Hồng Vũ tố Lê Hoàng vu khống bố láo

'Sinh tử' tập 78, Mai Hồng Vũ tố Lê Hoàng vu khống bố láo

Mai Hồng Vũ vô cùng bình tĩnh khi bị hỏi cung.