Sự thật loạt cảnh nóng cộp mác 18+ của Phạm Băng Băng, Châu Tấn - 1
 

Châu Tấn là một trong những hoa đán nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Không ít lần Châu Tấn thử sức với những cảnh gợi cảm, nóng bỏng trong phim. Tuy nhiên, cảnh nude là điều cô e dè và phải nhờ diễn viên đóng thế.

Sự thật loạt cảnh nóng cộp mác 18+ của Phạm Băng Băng, Châu Tấn - 2
 

Nhân vật Tiểu Duy do Châu Tấn thủ vai trong Họa bì có những cảnh cởi áo, để lộ vòng một hay cảnh để lộ cơ thể từ phía sau. Sau này, đạo diễn Trần Gia Thượng lên tiếng cho biết đã nhờ diễn viên đóng thế, khi đó là một sinh viên của trường nghệ thuật để đảm nhận cảnh khỏa thân thay cho Châu Tấn.

Sự thật loạt cảnh nóng cộp mác 18+ của Phạm Băng Băng, Châu Tấn - 3
 

Chương Tử Di là người đẹp từ chối cảnh khỏa thân dù không ít lần khán giả thấy cô khoe cơ thể nuột nà trên màn ảnh. Thực tế trong bộ phim Dạ yến (2006), Chương Tử Di đã dùng người đóng thế cảnh nóng.

Sự thật loạt cảnh nóng cộp mác 18+ của Phạm Băng Băng, Châu Tấn - 4
 

Chương Tử Di thú nhận việc dùng người đóng thế. Tuy nhiên, điều này nằm trong thỏa thuận và do đạo diễn Phùng Tiểu Cương sắp xếp. Theo nguyên tắc, danh tính diễn viên đóng thế không được tiết lộ. Dẫu vậy, vì muốn được nổi tiếng nên người đóng thế Chương Tử Di đã xuất hiện trước truyền thông để lên tiếng. Vì vụ việc này, nữ diễn viên đóng thế sau đó không được giới làm phim tin tưởng vì phá vỡ hợp đồng.

Sự thật loạt cảnh nóng cộp mác 18+ của Phạm Băng Băng, Châu Tấn - 5
 

Ngoài ra trong bộ phim "Hồng Hà cốc", nữ diễn viên xứ Đài – Trương Tịnh Sơ có cảnh tắm khỏa thân. Sau này Trương Tịnh Sơ thú nhận cô từ chối đóng cảnh này. Đoàn phim phải tuyển chọn 20 cô gái có thân hình giống để đóng thế.

Sự thật loạt cảnh nóng cộp mác 18+ của Phạm Băng Băng, Châu Tấn - 6
 

Phạm Băng Băng cũng là một trong những người đẹp nổi tiếng, dám tự mình thực hiện những cảnh nóng bỏng. Tuy nhiên, không phải lúc nào Phạm Băng Băng cũng là người chủ động đóng cảnh 18+.

Sự thật loạt cảnh nóng cộp mác 18+ của Phạm Băng Băng, Châu Tấn - 7
 

Trong phim Lạc lối ở Bắc Kinh, Phạm Băng Băng đã phải nhờ người đóng thế cảnh nóng với nhân vật ông chủ. Cảnh phim yêu cầu diễn viên khỏa thân, là điều không phải sao nữ nổi tiếng nào cũng chấp nhận.

(Theo Dân Việt)

Châu Tấn và minh tinh Hoa ngữ nhờ người đóng thế cảnh nóng

Châu Tấn và minh tinh Hoa ngữ nhờ người đóng thế cảnh nóng

Đa số các đại hoa đán, ngôi sao lớn của màn ảnh Hoa ngữ đều sẽ sử dụng diễn viên đóng thế trong các cảnh nóng táo bạo để tránh khoe da thịt quá nhiều.