Emily Blunt - nữ diễn viên đình đám Hollwood từng lọt danh sách "Người phụ nữ chúng ta yêu" do 4.000 phụ nữ đồng tính bình chọn sở hữu sức hút khó cưỡng trên màn ảnh. 

Khi ông già Noel gặp Quỳnh búp bê

Lạc vào thế giới cổ tích của Mary Poppins

Ninh Dương Lan Ngọc ngổ ngáo trong phim mới đóng cặp với Trấn Thành 

{keywords}
Những ngày ngày Emily Blunt được nhắc đến nhiều với tư cách nữ diễn viên chinh của bộ phim nhạc kịch "Mary Poppins Returns", phần tiếp theo của tác phẩm kinh điển lần đầu ra mắt năm 1964 với 13 đề cử Oscar. 
{keywords}
"Mary Poppins Returns" giành 4 đề cử Quả cầu vàng 2019, trong đó có Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục nhạc kịch/hài cho Emily Blunt. Tác phẩm này chính thức ra rạp Việt từ 28/12, hứa hẹn là tác phẩm ăn khách cho cả gia đình những ngày đầu năm mới. 
{keywords}
Trong năm qua, Emily Blunt còn ghi dấu ấn trong sự nghiệp với vai chính tron phim "A Quiet Place" cũng được 1 đề cử Quả cầu vàng 2019. 
{keywords}
Kể từ cú hit đầu tiên ở Hollywood mang tên "The Devil Wears Prada", Emily Blunt dần xác lập tên tuổi như một trong những diễn viên tài năng nhất, có thể toả sáng ở đủ loại vai diễn. Đến nay cô đã giành 1 giải Quả cầu vàng trên tổng số 6 đề cử, xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm lớn của Hollywood. 
{keywords}
Ở tuổi 35, với sự thể hiện xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Emily Blunt là gương mặt không thể thiếu khi nhắc đến các nhân tố hiếm hoi “cân” được cả các đánh giá khắc khe về chuyên môn lẫn thắng đậm tại các phòng vé.
{keywords}

Với khả năng biến hóa nội tâm đa dạng, minh tinh để lại dấu ấn rõ nét của mình trong mỗi bộ phim từng tham gia và là sự lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn cho các vai diễn gai góc, khó nhằn.

 

{keywords}
The Devil Wears Prada, The Young Victoria, Into The Woods, The Girl On Train, A Quiet Place là những bộ phim mang đậm dấu ấn của Emily Blunt. 

 

{keywords}

Không chỉ có sức hút trên màn ảnh, Emily Blunt còn được biết đến như một trong những diễn viên hấp dẫn nhất thế giới. Cô từng lọt danh sách "Người phụ nữ chúng ta yêu" do 4000 phụ nữ đồng tính bình chọn, top 100 phụ nữ cuốn hút nhất thế giới 2009 của tạp chí FHM, nhiều năm có trong danh sách 99 phụ nữ được khao khát nhất thế giới do độc giả trang Ask Men bình chọn. 

 

{keywords}
Emily Blunt là một trong 100 gương mặt nổi tiếng đẹp nhất thế giới của danh sách các nhà phê bình độc lập các năm 2009, 2010. 
{keywords}
Nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng từng là gương mặt đại diện của hãng Max Mara. 

MyA

Làm phim kiểu 'con buôn', nhiều nhà sản xuất phải... húp cháo

Làm phim kiểu 'con buôn', nhiều nhà sản xuất phải... húp cháo

Bên cạnh những bộ phim thu về hàng chục, thậm chí cả trăm tỷ, rất nhiều phim lặng lẽ rời rạp mà không thu hồi nổi vốn. Một đạo diễn nói với VietNamNet: "Nhiều nhà sản xuất phải húp cháo, phá sản vì phim thua lỗ năm qua".

Bảo Thanh: 'Tôi lấy chồng sinh con đàng hoàng, có gì đâu mà xì xào'

Bảo Thanh: 'Tôi lấy chồng sinh con đàng hoàng, có gì đâu mà xì xào'

Nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' nói cô không ngại vác bụng bầu đi học, cũng không sợ những lời xì xào bàn tán của thiên hạ.

Rạp Việt 2018 bùng nổ các phim đạt doanh thu trăm tỷ

Rạp Việt 2018 bùng nổ các phim đạt doanh thu trăm tỷ

Nếu như 2017 đánh dấu cú nổ ngoạn mục của 'Em chưa 18' với doanh thu lên tới 171 tỷ đồng thì năm nay có tới 4 phim vượt ngưỡng doanh thu 100 tỷ đồng ngoài phòng vé, cao nhất đạt 188,5 tỷ đồng.