Trailer phim 'Ký sinh trùng'.

Ngay sau khi bộ phim "Ký sinh trùng" (Parasite) của điện ảnh Hàn Quốc thắng 4 giải Oscar 2020 cho Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Phim quốc tế hay nhất và Kịch bản gốc xuất sắc nhất vào trưa 10/2 giờ Việt Nam, nhà phát hành CJ HK Entertainment quyết định đưa tác phẩm điện ảnh này trở lại rạp chiếu lần thứ 2 sau 8 tháng kể từ lần đầu công chiếu, điều chưa từng có tiền lệ. 

Đây là cơ hội để những khán giả chưa kịp xem "Ký sinh trùng" được thưởng thức bộ phim xuất sắc nhất Oscar 2020 và cũng là dịp để những khán giả từng xem và yêu thích tác phẩm này được trải nghiệm lại lần nữa để hiểu rõ hơn từng chi tiết biểu tượng hay hình ảnh ẩn dụ của "Ký sinh trùng".

{keywords}
'Ký sinh trùng' quay lại rạp Việt sau 8 tháng. 

 Trong lần công chiếu đầu tiên vào tháng 6/2019, "Ký sinh trùng" đã lập thành tích trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất thị trường Việt Nam khi thu về gần 65 tỷ đồng. 

Trước khi lập nên kỳ tích tại Oscar 2020, phim đã giành 200 giải thưởng lớn nhỏ trên thế giới. Bộ phim bi hài kịch hội tụ đầy đủ tính giải trí, châm biến nhưng cũng vô cùng sâu cay đã nhận được vô số lời tán thưởng từ giới chuyên môn.

Câu chuyện về chênh lệch đẳng cấp giàu nghèo của "Ký sinh trùng" đã vượt qua mọi ranh giới, là vấn đề nóng ở mọi quốc gia, đặc biệt là những quốc gia đang phát triển. Vượt qua những mặc định rằng phim đạt giải kén người xem, "Ký sinh trùng" cũng chứng tỏ sức hút của mình với khán giả đại chúng khi gia nhập câu lạc bộ 10 triệu vé tại quê nhà, cũng như trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

Mỹ Anh 

'Ký sinh trùng' giành chiến thắng lịch sử tại Oscar 2020

'Ký sinh trùng' giành chiến thắng lịch sử tại Oscar 2020

Bộ phim Hàn Quốc đình đám năm qua thắng giải Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Phim quốc tế hay nhất và Kịch bản gốc xuất sắc nhất.